"เสรี รุ่งสว่าง" เปิดตัวลูกชายออกสื่อ พร้อมร้องเพลงตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"เสรี รุ่งสว่าง" เปิดตัวลูกชายออกสื่อ พร้อมร้องเพลงตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

"เสรี รุ่งสว่าง" เปิดตัวลูกชายออกสื่อ พร้อมร้องเพลงตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นแขกรับเชิญที่แฟนๆ ลูกทุ่งต้องจับตา เมื่อ เสรี รุ่งสว่าง(กิตติกร รุ่งสว่าง) ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลงดัง "จดหมายจากแม่", "เทพธิดาผ้าซิ่น", "ไอ้หนุ่มรถซุง" และ "เรียกพี่ได้ไหม" ได้มาร่วมตามหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

เสรี รุ่งสว่าง

การมารายการครั้งนี้ เสรี ได้พา แม็คคิว-เสรี รุ่งสว่าง ลูกชายมานั่งดูความสนุกสนานของรายการ ก่อนที่จะร้องเพลง “นางลอย นางลืม” ในฐานะศิลปินต้นฉบับ ซึ่งการแสดงของเขาทำให้ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด หนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ออกอาการเขินชัดเจนเมื่อนั่งชม

เสรี รุ่งสว่าง และ ลูกชาย

ทางผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ที่มาร่วมแข่งขันในสัปดาห์นี้ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนเพลงของเสรี ซึ่งแต่ละคนก็มาพร้อมการแสดงที่โดดเด่น จนทำให้ศิลปินต้นฉบับดีใจ โดยเราต้องมาลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ชนะ และใครจะถูกทางรายการลงโทษ

เงาเสียง เสรี รุ่งสว่าง

สำหรับการแข่งขันหาเงินล้านประจำสัปดาห์นี้ ก็เป็นการแข่งขันระหว่างตัวแทนจังหวัด พระนครศรีอยุธยา อย่าง แตน นันทนา ที่มาในเพลง “จดหมายจากแม่” และตัวแทนจังหวัด สมุทรปราการ อย่าง นิว พิมลพร ที่มาในเพลง “อดีตรักวังบัวบาน” ซึ่งทัั้งสองผู้เข้าแข่งก็ได้ปรับการร้องใหม่ให้เป็นสไตล์ตัวเอง             

เสรี รุ่งสว่าง และ ตัวแทนชุมชน

โดย เสรี รุ่งสว่าง ได้เปิดใจเกี่ยวกับการมาร่วมรายการว่า "วันนี้ได้มีโอกาสมานั่งชมเงาเสียงตัวเอง ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ส่วนใหญ่ร้องใช้ได้ มีผู้เข้าแข่งขันหลากหลายอาชีพ บางคนไม่ค่อยได้ร้องเพลง แต่เขาก็ตั้งใจมาก การร้องแต่ละคนก็อาจมีผิดพลาดกันได้ ต้องให้อภัยกัน เสียงแต่ละคนสอนกันไม่ได้ ขอบคุณเงาเสียงทุกคน แต่ละคนดีคนละแบบ อย่าไปเสียใจ อยากให้ทุกคนสู้กันต่อไป ส่วนน้องๆ ทั้งสองจังหวัดได้เพลงยาก แต่รับรู้ได้เลยว่าตั้งใจ และร้องดีกันทั้งคู่ พอมาเจอกันก็ต้องมีคนหนึ่งแพ้ มีคนหนึ่งชนะ เสียดายมากที่คอมเมนเตเตอร์เขาต้องเลือกคนเดียว ยังไงผมก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ สู้ต่อไปนะครับ"

เสรี รุ่งสว่าง

แฟนๆ ของ เสรี รุ่งสว่าง สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เสรี รุ่งสว่าง" เปิดตัวลูกชายออกสื่อ พร้อมร้องเพลงตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook