"Silly Fools-Zeal" อัปเดตความพร้อม ก่อนลุยงานใหญ่ "Zealy Fools Concert" | Sanook Music

"Silly Fools-Zeal" อัปเดตความพร้อม ก่อนลุยงานใหญ่ "Zealy Fools Concert"

"Silly Fools-Zeal" อัปเดตความพร้อม ก่อนลุยงานใหญ่ "Zealy Fools Concert"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต LEO Presents Zealy Fools Concert ที่ 2 วงร็อคจากบ้าน Me Records อย่าง Silly Fools และ Zeal ได้โคจรมาจับมือระเบิดความเดือด ให้กับแฟนๆ ที่ติดตามทั้งสองวงมานานกว่า 10 ปี 

Zealy Fools Concert

ซึ่งนอกจากตัวคอนเสิร์ตแล้ว พวกเขาเองก็มาพร้อมเพลง "Mist" ที่ทั้งสองวงได้ทำออกมาเพื่อโชว์ความเดือดเรียกน้ำย่อย และให้กำลังใจใครก็ตามที่เจออุปสรรค โดยทั้งสองวงก็ได้ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม มาช่วยเขียนเนื้อร้อง 

คลิกชมเอ็มวี Mist - Silly Fools x Zeal

โดยวง Silly Fools ได้อัปเดตความพร้อมสำหรับงาน Zealy Fools Concert ว่า “ความพร้อมตอนนี้พร้อมมาก ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์น่าจะทะลุ 200 เปอร์เซ็นต์ ไปแล้ว ส่วนกลยุทธ์ที่จะใช้ในการออกรบสงครามร็อคครั้งนี้ เอาเป็นว่าเรามองสนามนี้เป็นที่โชว์ของๆ แต่ละคน และพร้อมที่จะเอาของออกมาใช้สู้กับทางฝ่าย Zeal แน่นอน สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ความเครียดจะน้อยกว่าคอนเสิร์ตใหญ่ ของเราครั้งที่แล้ว ครั้งนี้เราจะเน้นความสนุก เน้นโชว์ทางเสียงร้องและดนตรี อยากบอกฝั่ง Zeal ว่าเตรียมรับมือให้ไหว เพราะทางฝั่ง Silly Fools จัดหนักแน่นอนครับ และสำหรับแฟนเพลงเราบอกได้คำเดียวว่าธีมคอนเสิร์ตแบบนี้หาดูยากมากอาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย มาเจอ มาแชร์ความสนุกด้วยกันนะครับ” 

Silly Fools

ส่วนทางวง Zeal ก็ได้เสริมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตว่า “ครั้งนี้จะได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนแน่นอน ต่อให้เป็นเพลงที่เคยได้ยินกันมาแล้วก็ตาม เพลงในแต่ละเพลงของเราจะเกิดการเรียบเรียงใหม่ เหมือนเป็นอาวุธที่เราเอามาโมดิฟายใหม่ เพื่อให้อานุภาพมันรุนแรงขึ้น สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้แฟนเพลงจะได้เห็นการแบทเทิลกัน ได้เห็นความยิ่งใหญ่ของโปรดักชั่นซึ่งหาดูได้ยากมากจริงๆ สุดท้ายอยากฝากบอกพี่ๆ Silly Fools ด้วยครับว่า พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันเพราะวง Silly Fools เป็นต้นแบบของวง Zeal ตั้งแต่สมัยพวกเราเริ่มเล่นดนตรี ใครที่ยังไม่มีบัตรขอบอกว่ารีบได้แล้วนะครับ ความมันกำลังรอคุณอยู่” 

Zeal

สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมมหกรรมความร็อคในงาน Zealy Fools Concert ในวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรราคา 1,500 บาท ได้แล้วที่ Thaiticket Major ทุกสาขา 

>> “ริม ซิลลี่ฟูลส์” เปิดตัว! หลุดความลับใน MV จงเรียกเธอว่านางพญา

>> เมื่อ Zeal เหวี่ยงความมันขั้นสุดใน “Leo Presents Zeal 15yrs Concert”

>> ครั้งแรก! "Zeal" ปล่อยเพลงใหม่ “เจ็บน้อยที่สุด” พร้อมดึง "แอฟ ทักษอร" แสดงเอ็มวี

>> “Zeal” เปิดตัวอีพี “Rizing” - เผยคอนเสิร์ตใหญ่ 15 ปีเป็นความรู้สึกที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้

>> ที่แรก และที่เดียว! “ต้น Silly Fools” เผย เหตุใด “ริม” จึงใช้เสียงร้องที่ต่างออกไปใน “20 ตุลา”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "Silly Fools-Zeal" อัปเดตความพร้อม ก่อนลุยงานใหญ่ "Zealy Fools Concert"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook