"สไมล์ ภาลฎา" เข้าค่าย "เจ เจตริน" แจกความสดใสในเพลงใหม่ "ออกซิเจน" | Sanook Music

"สไมล์ ภาลฎา" เข้าค่าย "เจ เจตริน" แจกความสดใสในเพลงใหม่ "ออกซิเจน"

"สไมล์ ภาลฎา" เข้าค่าย "เจ เจตริน" แจกความสดใสในเพลงใหม่ "ออกซิเจน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะแจ้งเกิดบนเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 8 ในฐานะผู้เข้าแข่งขัน แต่ที่ผ่านมา สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ ก็ได้มีผลงานในฐานะนักแสดงเป็นส่วนใหญ่ และได้มีคลิปคัฟเวอร์เพลงของตัวเองออกมาเป็นระยะๆ จนกระทั่งล่าสุดเธอได้ตัดสินใจกลับมาทำเพลงอีกครั้ง 

สไมล์ ภาลฎา

ซึ่งในช่วงที่ตัดสินใจทำเพลงนั้น เธอก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ศิลปินค่าย Jaymidi จนทำให้เธอได้มีโอกาสได้พูดคุยกับ เจ-เจตริน วรรธนะสิน คุณพ่อของเจ้านาย ที่เป็นผู้ก่อตั้งค่าย จนได้กลายเป็นศิลปินคนที่ 2 ของสังกัดดังกล่าว 

สไมล์ ภาลฎา

หลังจากที่สไมล์ได้เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต J Adrenaline 360° ของ เจ เจตริน เธอและทางค่ายก็ได้เปิดตัวเพลง "ออกซิเจน" ที่เปรียบเทียบความรักเสมือนออกซิเจน ที่ทำให้เรามีชีวิตอยู่ได้ ซึ่งเพลงนี้ มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปในอดีต 3G มาเป็นผู้เขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองในขณะที่เจ้านายได้มาดูแลและให้คำแนะนำการร้องเพลงของสไมล์ ส่วนดนตรีเพลงนี้ก็เป็นฝีมือของทีมโปรดิวเซอร์ Bossa On the Beat ที่เคยดูแลผลงานซิงเกิล "แอบบอกรัก" ของ เจ้านาย จินเจษฎ์

สไมล์ ภาลฎา

นอกจากตัวเพลงแล้วในส่วนของเอ็มวี ทางทีมงานก็ได้ทำออกมาเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นความสดใสและบุคลิกของสไมล์ในฐานะศิลปิน ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอได้แล้วที่ช่อง YouTube Jaymidichannel

คลิกชมเอ็มวี ออกซิเจน - สไมล์

>> "J Adrenaline 360°" ปาร์ตี้ดนตรีเร้าใจที่ "เจ เจตริน" รอคอยมา 30 ปี (วันที่สอง)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "สไมล์ ภาลฎา" เข้าค่าย "เจ เจตริน" แจกความสดใสในเพลงใหม่ "ออกซิเจน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook