"ปู พงษ์สิทธิ์" เปิดใจถึงเหตุการณ์แฟนเพลงตีกัน และการถูกยกให้เป็นตำนาน | Sanook Music

"ปู พงษ์สิทธิ์" เปิดใจถึงเหตุการณ์แฟนเพลงตีกัน และการถูกยกให้เป็นตำนาน

"ปู พงษ์สิทธิ์" เปิดใจถึงเหตุการณ์แฟนเพลงตีกัน และการถูกยกให้เป็นตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมง คอนเสิร์ต  คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ ของศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในวันที่ 21-22 กันยายน  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จะเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งการแสดงในคอนเสิร์ตนี้ทั้ง 2 วัน จะมาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน >> "ปู พงษ์สิทธิ์" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมคอนเซ็ปต์ 2 วัน 2 สไตล์ต่างกัน

 

ก่อนหน้าที่คอนเสิร์ต คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ จะเริ่มต้นขึ้นไม่นาน ทาง Sanook! Music เองก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ ปู พงษ์สิทธิ์ ทั้งในเรื่องการทำงานในอดีต ความรู้สึกต่อเหตุการณ์แฟนเพลงตีกัน ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในคอนเสิร์ตของเขา 

ปู พงษ์สิทธิ์

โดยปู พงษ์สิทธิ์ ได้เปิดใจถึงการตีกันของแฟนเพลงว่า "ก็ถ้าคิดให้สบายใจก็มองว่าเป็นเวรกรรมจากชาติก่อน คอนเสิร์ตอื่นเขาไม่ตีกัน มาอาละวาดเวลาผมเล่นทั่วประเทศ เกิดซ้ำๆ และทุกวันนี้ก็ยังเกิดอยู่ บางจังหวัดบางปีเขาก็ไม่ให้ผมเล่น เข้าใจอยู่ว่าเป็นแฟนเพลงและก็รัก บางทีตีกันวิ่งผ่านหน้าก็ยกมือไหว้ก่อน แล้วก็วิ่งไปตีกันต่อ บางทีผมออกจากเวทีไม่ได้ เพราะเป็นงานวัดแล้วทางเข้าออกมันเล็ก เขาก็ตีกันปิดถนน บางทีต้องลงจากรถและบอกว่า "เฮ้ยพี่เองๆ ขอกลับก่อน" เขาก็แยกให้รถตู้ผ่าน แล้วก็ตีกันต่อ ก็เข้าใจว่าเขาก็เป็นแฟนเพลง แต่ไม่รู้จะทำอะไรกับพวกเขา ก่อนจะพูดวิธีการแก้ไขทางเดียวที่เขานึกออกว่า "ทางเดียวก็คือบังคับใช้กฎหมาย ไม่งั้นเขาก็จะไม่เข็ดหลาบ" 

ปู พงษ์สิทธิ์

สำหรับความรู้สึกที่ถูกแฟนๆ ยกให้เป็นตำนานวงการเพลงเพื่อชีวิต ปู พงษ์สิทธิ์ ก็ได้ตอบพร้อมรอยยิ้มสั้นๆ ว่า "แรกๆ ก็เขินนะ เพราะคิดว่าการเป็นตำนานมันแก๊แก่ หลังๆ เริ่มชิน แต่ก็ปลื้มใจที่เขายกตำแหน่งให้"

คลิกชมการสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่ 

นอกจากเรื่องการตีกันแล้ว ปู พงษ์สิทธิ์ ยังได้เผยถึงจุดเริ่มต้นที่ล้มเหลว และวินาทีที่เขาเริ่มมีชื่อเสียง รวมไปถึงสิ่งที่เขาได้เรียนรู้จากศิลปินรุ่นใหม่ และหลักการทำงานที่เขาใช้ตลอด 32 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเปรียบเสมือคัมภีร์ของความสำเร็จ ซึ่งแฟนๆ ที่อยากชมคอนเสิร์ต คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่เว็บไซต์ All Ticket และ 7-Eleven ทุกสาขาที่มี Counter Service ในราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท 

>> ปู พงษ์สิทธิ์ เปิดตัวเอ็มวีเพลงรักสุดเศร้าจากอัลบั้มชุดที่ 19 "อยู่ในใจ"

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผย! ปู พงษ์สิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงใหม่ "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" โดยไม่คิดค่าจ้าง

>> ปู พงษ์สิทธิ์ เผยความรู้สึกที่ได้โชว์บนเวที Show Me The Money กับศิลปินฮิปฮอปครั้งแรกในชีวิต

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ปู พงษ์สิทธิ์" เปิดใจถึงเหตุการณ์แฟนเพลงตีกัน และการถูกยกให้เป็นตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook