9 อีเวนต์ดนตรีในวันเดียว 21 ก.ย. ฤกษ์ดีทั้งไทย เกาหลี ญี่ปุ่น และอีกเพียบ | Sanook Music

9 อีเวนต์ดนตรีในวันเดียว 21 ก.ย. ฤกษ์ดีทั้งไทย เกาหลี ญี่ปุ่น และอีกเพียบ

9 อีเวนต์ดนตรีในวันเดียว 21 ก.ย. ฤกษ์ดีทั้งไทย เกาหลี ญี่ปุ่น และอีกเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าเป็นฤกษ์ดีหรืออย่างไร เพราะในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 มหกรรมอีเวนต์ดนตรีทั้งในรูปแบบคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลทั่วเมืองไทยได้จัดขึ้นในวันเดียวกันถึง 9 งาน! หลากเชื้อชาติ หลายแนวดนตรี Sanook! Music จึงขอรวบรวมมาไว้ด้านล่างนี้ อ่านกันแบบรวดเดียวจบครบทุกที่เลยทีเดียว

 

01: JOOX 100x100

JOOX 100x100

จากอัลบั้ม JOOX Original 100x100 โปรเจกต์ยักษ์ระหว่าง JOOX แอปพลิเคชั่น และ GMM Grammy กับการนำศิลปินร้อยล้านวิวฝั่งป็อป โคจรมาศิลปินร้อยล้านวิวฟากลูกทุ่ง สู่ฟรีคอนเสิร์ตจัดเต็มความสนุกจาก ไมค์ ภิรมย์พร, บอย Peacemaker, มนต์แกน แก่นคูน, ลำเพลิน วงศกร และ เด็กเลี้ยงควาย การันตีความม่วนซื่นโฮแซว

วันแสดง: 21 กันยายน 2562

สถานที่: สวนรมย์บุรี 200 ปี จ.บุรีรัมย์

 

02: EXO PLANET #5 – ExplOration - in Bangkok

EXO PLANET #5 – ExplOration - in Bangkok

จัดกี่ครั้งต่อกี่ครั้งบัตรก็ขายหมดเกลี้ยง ไม่เว้นแม้แต่ครั้งที่ 5 ครั้งล่าสุดนี้ที่ EXO กำลังจะมาเปิดการแสดงสดในเมืองไทยถึง 3 รอบการแสดง หลังจากหายหน้าหายตา และทำให้ EXO-L (เอ็กซ์โซแอล: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) คิดถึงสุดๆ งานนี้ใครมีบัตรแล้วห้ามพลาด

วันแสดง: 20-22 กันยายน 2562

สถานที่: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

03: YUPPERCUT FAN MEETING CONCERT

YUPPERCUT FAN MEETING CONCERT

ครบรอบค่าย YUPP! 1 ปี มีหรือจะจัดแบบธรรมดาๆ จึงควบรวมคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งเอาไว้ในงานเดียวไปเลยดีกว่า และนี่คือการรวมตัวของแร็ปเปอร์รุ่นใหม่มากฝีมือแบบล้นๆ จุกๆ อาทิ MAIYARAP, LAXYLOXY, BLACKSHEEP, OG-ANIC, AUTTA, NANA, MIUMIU และอีกเพียบ ไปโยกมันๆ กับบีตฮิปฮอปกันยาวๆ ได้เลย

วันแสดง: 21 กันยายน 2562

สถานที่: The Stage Asiatique

 

04: คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ

คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ

เมื่อตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ก็ขอจัดแบบพิเศษๆ สักหน่อย เพราะ 2 วันที่จัดแสดงจะมาพร้อม 2 ธีม และ 2 แขกรับเชิญ โดยรอบแรกจัดความซึ้งไปกับ “รักสุดใจ” ที่ได้ แก้ม-วิชญานี เปียกลิ่น พร้อมด้วยวงออร์เคสตร้ากว่า 50 ชีวิตมาร่วมบรรเลง ส่วนรอบหลังจัดความมันกับ “ร็อคสุดขั้ว” กับแขกรับเชิญ ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ แบงค์ Clash บอกได้คำว่าเดียวว่า “สุด” ทั้งสองอารมณ์อย่างแน่นอน

วันแสดง: 21-22 กันยายน 2562

สถานที่: ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

05: JAY PARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK

JAY PARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ศิลปินฮิปฮอปเกาหลีจะก้าวไปไกลในระดับโลก แต่หนุ่ม JAY PARK ทำได้ และทำได้ถึงสเกลเวิลด์ทัวร์เสียด้วย! และเขาคนนี้ก็เตรียมบินมาสร้างความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยกันให้สนุกสุดเหวี่ยง แต่จะมีโชว์ความเซ็กซี่ตามชื่อคอนเสิร์ตหรือไม่ มาลุ้นกัน

วันแสดง: 21 กันยายน 2562

สถานที่: GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

06: Whitehaus #3: Time Traveller Concert

Whitehaus #3: Time Traveller Concert

นี่คือคอนเสิร์ตของพลพรรครักค่าย White Music โดยแท้ เพราะขนกันมาแบบยกค่ายเป็นปีที่ 3 แล้ว แถมในปีนี้ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่จะชวนทุกคนไปสนุกกับเสียงดนตรีในทุกยุคสมัยอีกด้วย นำทีมมาโดย เป๊ก ผลิตโชค, โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อบ ปองกูล, อะตอม ชนกันต์, Meyou และอีกไม่หวาดไม่ไหว รับรองบันเทิงกันสุดเหวี่ยงแน่

วันแสดง: 21-22 กันยายน 2562

สถานที่: รอยัล พารากอน ฮอลล์

 

07: K CRUSH 2019

K CRUSH 2019

แค่รายชื่ออย่าง ฮโยลิน (Hyolyn), โบอา (BoA) หรือ ลูน่า (Luna) ก็ทำเอา K CRUSH 2019 นั้นน่าตื่นเต้นสุดๆ แล้ว ยิ่งเมื่อบอกว่าเฟสติวัลนี้จะเป็นการรวมตัวศิลปินหญิงเดี่ยว เกิร์ลกรุ๊ป และดีว่าตัวแม่จากเกาหลีแบบจัดให้หนักๆ ครบทุกรสชาติ แถมเพอร์ฟอร์แมนซ์ของสาวๆ แต่ละคนบอกเลยว่า ห้ามกะพริบตาแม้แต่วินาทีเดียว

วันแสดง: 21 กันยายน 2562

สถานที่: อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

 

08: Clash Awake Tour นครราชสีมา

Clash Awake Tour นครราชสีมา

สาวกวง Clash ในหลายๆ จังหวัดคงได้ฟินและได้กระโดดโลดเต้นไปกับวงดนตรีขวัญใจของพวกเขากันไปแล้ว ถึงคิวของแฟนเพลงจังหวัดนครราชสีมา กับทัวร์คอนเสิร์ตทัวร์ประเทศของวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Clash แน่นอนว่าคุณจะได้ร้องตามเพลงฮิตขึ้นหึ้งกันแบบจุใจ รวมถึงซิงเกิลใหม่ๆ ที่พวกเขาเตรียมไปแนะนำอีกด้วย

วันแสดง: 21 กันยายน 2562

สถานที่: เดอะมอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา

 

09: Asian Idol Music Fest 2019

Asian Idol Music Fest 2019

สายไอดอลไม่ควรพลาด เพราะนี่จะเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่วงไอดอลทั้งไทยและเทศจะมารวมตัวกันมากที่สุด นำทีมมาโดย AKB48 ส่วนฟากฝั่งไทยก็มีทั้ง FEVER, Can Nayika, Honey Toast, Music Mormiiw แต่นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะยังมีรายชื่ออีกมหาศาลที่เราไม่ได้เอ่ยถึง

วันแสดง: 21-22 กันยายน 2562

สถานที่: เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา จ.ชลบุรี

 

*** แถมให้อีก 2 งาน ***

10: Funtastic BABII: OFF- GUN 1st FAN MEETING IN THAILAND

Funtastic BABII: OFF- GUN 1st FAN MEETING IN THAILAND

จิ้นกันให้ฟินกันไปข้างสำหรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 2 หนุ่ม ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ที่เตรียมพร้อมความสนุกและความสุขมามอบให้ แถมยังมีแก๊งทฤษฎีจีบเธอที่เชื่อเหลือเกินว่า จะมาทำให้งานๆ นี้ทวีคูณความร้อนระอุจนต้องเสียงแหบเสียงแห้งกันอย่างแน่นอน

วันแสดง: 21 กันยายน 2562

สถานที่: แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

 

11: The Untamed Fan Meeting in Thailand

The Untamed Fan Meeting in Thailand

บอกเลยว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ซีรีส์จีนที่ฉายทางแอปพลิเคชั่น WeTV กับความฮิตระเบิดระเบ้อจนหลายคนอยากจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่กูซู จนกระทั่งแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยก็ทำให้เหล่าแฟนคลับควานหาบัตรแบบสุดตัวสุดหัวใจ ใครมีบัตรแล้วเราขอให้ฟินกันถ้วนหน้านะจ๊ะ

วันแสดง: 21 กันยายน 2562

สถานที่: อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook