"สงกรานต์" เผยกดดัน หลังร้องเพลงประกอบละคร "พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม" | Sanook Music

"สงกรานต์" เผยกดดัน หลังร้องเพลงประกอบละคร "พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม"

"สงกรานต์" เผยกดดัน หลังร้องเพลงประกอบละคร "พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลงของตัวเองแล้ว สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน เองก็มีโอกาสได้ทำผลงานเพลงประกอบละครมากมาย ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ถ่ายทอดเพลงให้กำลังใจ "พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม" ประกอบละครเรื่อง TUNNEL ปริศนาล่าข้ามเวลา ที่กำลังออกอากาศช่อง True4U 

สงกรานต์

เพลง "พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม" เดิมทีเป็นผลงานที่ค่ายเพลง I Am ที่นำทีมโดยนักแต่งเพลงกับโปรดิวเซอร์อย่าง โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ และ บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ ซึ่งเป็นมือคีย์บอร์ด วง ETC. และ แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย ได้แต่งในรายการ สงครามทำเพลง Melody to Masterpiece โดยได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตของนักแสดง  แพท-ณปภา ตันตระกูล ซึ่งเวอร์ชั่นแรกของเพลงได้ถูกถ่ายทอดโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ดีวาแถวหน้าของประเทศ ซึ่งเวอร์ชั่นสงกรานต์ได้มีการปรับดนตรีใหม่ให้มีกลิ่นอายความเป็นร็อคมากขึ้น >> "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ทำผู้ชมน้ำตาซึม! หลังร้องเพลง "พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม" แทนใจ "แพท ณปภา"

สงกรานต์

โดย สงกรานต์ เองได้เล่าถึงโปรเจกต์เพลงละครครั้งใหม่ว่า "สำหรับเพลง "พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม" เริ่มแรกเลย พี่คิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยร้องเอาไว้ในรายการหนึ่ง ออริจินัลคือพี่คิ้มเลย ซึ่งพอผมได้มีโอกาสนำมาร้องประกอบละคร “TUNNEL ปริศนาล่าข้ามเวลา” ก็ดีใจ แล้วยิ่งได้คนคุ้นเคยอย่าง พี่แม็ค ศรัณย์ มาช่วยดูแลการผลิต มันก็ช่วยลดความกดดันลงไปได้ในระดับนึง ผมยอมรับนะว่า แรกๆ แอบเครียด แอบกดดัน เพราะอย่างที่บอก พี่คิ้มทำไว้ดีมาก พอมาเป็นผม ก็มาปรับสไตล์การร้องให้เป็นแนวป็อบร็อค มีความหนักแน่น ดุดัน ซึ่งมันจะเหมาะกับผมมากกว่า โดยส่วนตัวนะ ผมรู้สึกว่า เพลงนี้มันโอเค มันสามารถสื่อสารถึงอีกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เราได้ดี ตอนแรกที่คุยกันก่อนจะทำเพลง ผมได้รู้เนื้อหาของละครคร่าวๆ แล้ว พอมาฟังเพลงรู้สึกเลยแหละว่า มันลงตัว มันเข้ากันจริงๆ สะท้อนเรื่องราวของตัวละคร ได้เป็นอย่างดี อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง ผมเต็มที่จริงๆ และอยากให้ได้ชมละครกันด้วย" 

คลิกฟังเพลง พรุ่งนี้ดีกว่าเดิม - สงกรานต์ รังสรรค์

 

ช่วงที่ผ่านมา สงกรานต์ เป็นศิลปินที่ได้รับโอกาสในการทำเพลงประกอบละครบ่อยครั้ง ล่าสุดเขาเองก็ได้ร้องเพลง "คน" ประกอบละครแอ็คชั่น-ดราม่าเรื่อง ภาตุฆาต ที่ออกอากาศทางช่อง One31 ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานดังกล่าวได้ที่ Sanook! Music แล้ว >> "สงกรานต์" จับมือ "ฟองเบียร์" เปิดฉากความดุดันด้วยผลงานเพลงใหม่ "คน"

>> 4 เพลงมาแรง! จากมินิอัลบั้มแรกของร็อคเกอร์เสียงสูง "สงกรานต์ รังสรรค์"

>> สงกรานต์ รังสรรค์ เผยเหตุผลที่สวม "หน้ากากสายฟ้า" และแข่ง The Mask Singer อีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "สงกรานต์" เผยกดดัน หลังร้องเพลงประกอบละคร "พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook