Thaitanium - Twopee เซอร์ไพรส์ขึ้นเวทีกระหน่ำความเดือดใน RARE BANGKOK 2019 | Sanook Music

Thaitanium - Twopee เซอร์ไพรส์ขึ้นเวทีกระหน่ำความเดือดใน RARE BANGKOK 2019

Thaitanium - Twopee เซอร์ไพรส์ขึ้นเวทีกระหน่ำความเดือดใน RARE BANGKOK 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรโมเตอร์มือทอง Retox Sessions ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เมื่อประกาศนำเทศกาลดนตรีระดับคุณภาพที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุคมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เปิดประสบการณ์กับ เฟสติวัลในแบบ Hard Style ที่เร้าใจที่สุดกับงาน Carnage & Output Festival Presents RARE BANGKOK 2019 ขนเหล่าตัวพ่อ เทพแทรป ตัวจริงระดับโลกมาให้แฟนๆ ได้สนุกกันอย่างไม่ยั้ง ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา กับบัตรที่ Sold out กันไปสวยๆ อีกครั้ง

พื้นที่ Hall 106 ไบเทค บางนา เริ่มลุกเป็นไฟ ตั้งแต่ประตูเปิดเมื่อเวลา 16.00 วอร์มอัพกันก่อนในยามเย็นกับ 2 ดีเจฝั่งไทย อย่าง DJ Monster P และ DJ Sunny ก่อนที่จะนำเข้าสู่ International DJ เริ่มกันที่ 2 หนุ่ม ฮอตแทรปจากพม่าอย่าง TERROR BASS ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เริ่มเซตหวดเบาๆ ก่อนนำเข้าสู่ GRAVEDGR ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ ผ้าปิดหน้าในชุดดำ ที่ส่งเซตลิสต์แบบเอาใจขาโหด ฟาดกันก่อนเข้าสู่พ่อหนุ่มหัวชมพูอนาคตไกล ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในเวลานี้อย่าง SAYMYNAME เจ้าของฉายา God Father of Hard Trap ซึ่งเขาก็ไม่พลาดที่จะนำเพลงฮิตอย่าง "Swerve", "Get On My Level & Propaganda (SAYMYNAME Remix)" มาฝากแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย

เดินทางมาถึงครึ่งคืน ความหนักหน่วงดุดันเริ่มมากขึ้น เมื่อถึงเวลาของ Salvatore Ganacci เจ้าของฉายา "เปิดตัวแบบธรรมดาโลกไม่จำ" ทำมาแล้วทั้งเต้นกวาดพื้น งานนี้ ทั้งเพลงโหด ทั้งเพลงหวานที่ถูกนำมารีมิกซ์กันไม่ยั้ง รวมทั้งท่าเต้นไถพื้นบนบูธดีเจ ก็ถูกจัดมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทย เซอร์ไพรส์เล็กๆ เมื่อเขานำเพลงเร็กเก้ไทยแสนฮิตอย่าง "ดูเธอทำ" ของ จ๊อบ บรรจบ มารีมิกซ์ได้อย่างเทพจริงๆ

แล้วก็ถึงเวลาของเด็กอ้วน ตัวพ่อสายแทรป ขาโหด หัวเรือใหญ่คนสำคัญ เจ้าของและผู้ก่อตั้ง RARE FESTIVAL ให้ดังไปทั่วโลกอย่าง DJ Carnage ที่มาพร้อมประโยคสุดฮอต HEADBANGERS WHERE YOU AT!!! กลับมาเจอแฟนเพลงชาวไทยครั้งนี้ Carnage ไม่ยอมปล่อยให้ได้อยู่นิ่งกันแน่นอน ขนซิงเกิลฮิต อย่าง "I Like Tuh", "Touch", "Bricks", "November Skies" มาฝากแฟนเพลงให้ได้โขกหัวกันอย่างสุดๆ

และเป็นที่รู้กันดีว่าในโชว์ของ RARE ทั่วโลก จะต้องมีแร็ปเปอร์คนดังเข้าร่วมแจมอยู่เสมอ มาถึงเมืองไทยทั้งที Carnage จัดเซอร์ไพรส์ใน Live set ของเขาด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญคนสำคัญ เจ้าพ่อแร็ปเปอร์เมืองไทยอย่าง Thaitanium และแร็ปเปอร์ที่ฮอตที่สุดในประเทศตอนนี้อย่าง Twopee Southside มาแจมบนเวที บอกได้คำเดียวว่า โคตรมันส์!!! ปิดท้ายกันด้วย Timmy Trumpet ดีเจที่มาพร้อมกับเสียงทรัมเปตแสนหวาน ปนโหดด้วยการซีเล็กชั่นเพลงในแบบ Hard Style ซึ่ง ทิมมี่ ทำให้บรรยากาศโหดแต่ชวนฝันเกิดขึ้นกับแฟนๆ ทุกคน ก่อนลาจากกันไปอย่างมีความสุข

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Thaitanium - Twopee เซอร์ไพรส์ขึ้นเวทีกระหน่ำความเดือดใน RARE BANGKOK 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook