Funky Wah Wah กับปาร์ตี้เปิดนิยาย “Synthderella” อัลบั้มเต็มในรอบ 10 ปี | Sanook Music

Funky Wah Wah กับปาร์ตี้เปิดนิยาย “Synthderella” อัลบั้มเต็มในรอบ 10 ปี

Funky Wah Wah กับปาร์ตี้เปิดนิยาย “Synthderella” อัลบั้มเต็มในรอบ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่อบอวลไปด้วยความสนุก และความสุขจริงๆ สำหรับงาน “Funky Wah Wah 'Synthderella' เปิดปาร์ตี้นิยายเหงาเท่าจักรวาล” ปาร์ตี้เปิดอัลบั้มเต็มในรอบสิบปีของ Funky Wah Wah ศิลปินอิเล็กทรอนิกส์ป็อปแถวหน้าของเมืองไทยจากค่าย SPICYDISC กับการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กับงานเปิดตัวอัลบั้ม Synthderella ณ Lido Connect ซึ่งภายในงานมีเพื่อนพ้องศิลปินมากมายมาร่วมแสดงความยินดีไม่ว่าจะเป็น ว่าน ธนกฤต, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, โอ่ง กงพัฒน์, ป๋าตึก, ตุลย์ อพาร์ตเมนต์คุณป้า, ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ, MILD, FOAM เป็นต้น

ก่อนจะเปิดต้อนรับทุกคนด้วยภาพยนตร์สั้นรวมถึงมิวสิควิดีโอ ผลงานการกำกับของ ผึ้ง-สาลินี เขมจรัส ผู้กำกับหญิงผู้มีไอเดียสร้างสรรค์แบบไม่ซ้ำใคร โดยเรียงร้อยเรื่องราวของ 3 เพลงจากอัลบั้ม Synthderella นั่นก็คือเพลง “กลับมานะคนดี”, “Synthderella” และ “Goodbye” ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของคนคู่หนึ่งที่เคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกันเมื่อตอนยังเป็นเด็ก แต่ก็มีเหตุที่ต้องอำลาจากกันจนได้หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง เยื่อใยเก่าๆ จึงกลับมาเชื่อมต่อกันอีกครั้ง แต่บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามกันต่อ

และแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อพระเอกของงานอย่าง บี Funky Wah Wah ขึ้นมาวาดลวดลายสะบัดซินธ์กับโชว์เต็มรูปแบบร่วมกับศิลปินรับเชิญมากมาย เปิดซีนด้วยเพลง “Synthderella” FT.DEAR & MVL ให้แฟนๆ ได้โยกตัวกันเล็กน้อย ตามมาด้วย “MAGIC” FT.กานต์ The Parkinson & ZIGGAVOY ต่อด้วยสองเพลงจาก UNKLET. กับ “แอบรักใครบางคนอยู่ข้างเดียว”, “กลับมานะคนดี” ร่วมกับ Pae SAX MILD 

ก่อนส่งต่อเวทีให้กับ เทป ดวงพร มาโชว์เพลง “Love You More”, “อยู่กับฉันก่อน” ต่อด้วย เอก Analong กับเพลง “Goodbye”, ใหม่ No One Else กับเพลง “Wedding Song”, โต้ Nap a Lean กับ “ความรักที่ซ่อนไว้” แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะกลับมาโชว์ทั้งที บี ขอจัดเต็มด้วยเซ็ทลิสต์ Spicydisc MIX Tape ที่ได้ศิลปินเจ้าของเพลงมาร่วมโชว์ไม่ว่าจะเป็น กานต์ The Parkinson กับเพลง “จะบอกเธอว่ารัก” และ “Super Star”, โต้ Nap a Lean กับ “ไม่คิดถึงเลย”, เก๊ท The Rube กับ “I’m Sorry สีดา”, จิ้ง Helmetheads กับ “Unfriend” และปิดท้ายโชว์จาก วิน Sqweez animal กับเพลง “Better Day” และ “คำบางคำ” เป็นการส่งให้ทุกคนกลับบ้านกันอย่างมีความสุข

หากใครที่พลาดความสนุกกับงานครั้งนี้ไม่ต้องสียใจไปเพราะทาง SPICYDISC ยังมีอีกหลายงานพร้อมเสิร์ฟความสนุกให้ทุกคนได้มันกันอีกเพียบ แต่ถ้าใครอยากฟังเพลงของ Funky Wah Wah แบบเต็มอัลบั้มก็สามารถสั่ง Pre-Order Vinyl (ไวนิล) อัลบั้ม Synthderella ผ่านทาง Fanpage: SPICYDISC และร้านแผ่นเสียงที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fwwdiscography หรือ www.facebook.com/Spicydiscrecord/

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Funky Wah Wah กับปาร์ตี้เปิดนิยาย “Synthderella” อัลบั้มเต็มในรอบ 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook