"แก้ม วิชญาณี" จัดคอนเสิร์ตวันเกิด มอบรายได้ช่วยเหลือน้ำท่วมอุบลราชธานี | Sanook Music

"แก้ม วิชญาณี" จัดคอนเสิร์ตวันเกิด มอบรายได้ช่วยเหลือน้ำท่วมอุบลราชธานี

"แก้ม วิชญาณี" จัดคอนเสิร์ตวันเกิด มอบรายได้ช่วยเหลือน้ำท่วมอุบลราชธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากมีอายุครบ 30 ปีในวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดศิลปินหญิงเสียงทรงพลัง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น เลยถือโอกาสชวน Glitter กลุ่มแฟนคลับกว่า 400 คน จัดงานครบรอบวันคล้ายวันเกิด กับคอนเสิร์ตและแฟนมีทติ้งที่มีชื่อว่า Gam Charity that’s the way it is! 

แก้ม วิชญาณี

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ คุณแม่ของแก้ม ญาดา เปียกลิ่น และรุ่นน้องเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว อย่าง โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์ ก็ได้มาร่วมสร้างสีสันในงาน ซึ่งคุณแม่ ญาดา เองก็ได้นำเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์แก้มในงานด้วย  

แก้ม กั้ง โดม และ คุณแม่

นอกจากจะให้ความสุขกับแฟนๆ แล้ว รายได้จากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตหลังหักค่าใช้จ่ายจำนวน 200,000 บาท แก้มก็ได้นำไปมอบให้ มูลนิธิคนตาบอดไทย ในขณะที่แก้มเองก็ได้บริจาคเงินอีกจำนวน 150,000 บาท ได้นำไปบริจาคร่วมกับช่อง One31 ในโครงการ “วันสร้างสุข” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัด อุบลราชธานี รวมทั้งหมดเป็นจำนวนเงิน 350,000 บาท 

แก้ม วิชญาณี และตัวแทน มูลนิธิคนตาบอดไทย

ถึงแม้ว่าตอนนี้แก้มจะยังไม่มีผลงานใหม่ให้ติดตาม แต่แฟนๆ สามารถติดตามช่อง YouTube ที่มีชื่อว่า GamWichayaneeThailand ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการคัฟเวอร์เพลง "รักติดไซเรน" ของ ไอซ์-พาริส  อินทรโกมาลย์สุตและ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ จากละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง >> ชาวเน็ตปลื้ม "แก้ม-ตั้ม" โชว์คัฟเวอร์เพลงฮิตติดกระแสโซเชียล "รักติดไซเรน"

>> อ่านข่าวน้ำท่วมอุบลราชธานีทั้งหมดได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แก้ม วิชญาณี" จัดคอนเสิร์ตวันเกิด มอบรายได้ช่วยเหลือน้ำท่วมอุบลราชธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook