"แจนจัง-ซิลวี่-ชามุก" ร่วมโปรเจกต์ "JOOX The Remake" คัฟเวอร์เพลงดัง | Sanook Music

"แจนจัง-ซิลวี่-ชามุก" ร่วมโปรเจกต์ "JOOX The Remake" คัฟเวอร์เพลงดัง

"แจนจัง-ซิลวี่-ชามุก" ร่วมโปรเจกต์ "JOOX The Remake" คัฟเวอร์เพลงดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นโปรเจกต์ที่แฟนๆ คัฟเวอร์ห้ามพลาดเมื่อ JOOX Thailand ผุดโปรเจกต์พิเศษ JOOX The Remake ที่ศิลปินคลื่นลูกใหม่อย่าง แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง,  ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ และ ชามุก สุชานันท์ จะมาถ่ายทอดเพลงดังในแบบฉบับของพวกเธอ ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงเหล่านี้ได้ที่ JOOX Music Application เพียงที่เดียว 

ซิลวี่

นอกจากพาร์ทการร้องแล้ว เพลงในโปรเจกต์นี้ยังได้ถูกเรียบเรียงโดยผู้อยู่เบื้องหลัง 3 ช่อง YouTube ดังอย่าง BILLbilly01, Mad Puppet Studio และ Pug Piano ซึ่งจะทำให้ผลงานนี้มีรสชาติทางดนตรีใหม่ๆ และเข้ากับเสียง 3 ศิลปินในเวลาเดียวกัน

สำหรับผลงานเพลงแรกในโปรเจกต์นั้น แจนจัง อดีตสมาชิกกลุ่มไอดอล BNK48 ที่ปัจจุบันผันตัวสู่การเป็นศิลปินและนักแสดง มาคัฟเวอร์เพลง“อาย” ของ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์) ที่ผ่านการโปรดิวซ์จาก Mad Puppet Studio จนทำให้ดนตรีเข้ากับเสียงของแจน 

แจนจัง

ส่วนผลงานที่ 2 นั้น ซิลวี่ ภาวิดา ศิลปินที่เคยผ่านเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 7, The Voice Thailand ซีซั่น 6 และเคยสวม หน้ากากชาละวัน ใน The Mask วรรณคดีไทย ก็มาพร้อมเพลง“อาวรณ์” ของวง Polycat ซึ่ง บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ มือกีตาร์วง Tilly Birds ที่หลายคนรู้จักในนามยูทูบเบอร์ดังที่ใช้ชื่อว่า BILLbilly01 จะรับหน้าที่ดูแลพาร์ทดนตรี 

สำหรับ ชามุก สุชานันท์  ที่หลายคนรู้จักในชื่อ  มุก ขมคอ แชมป์เวทีแข่งร้องเพลง Stage fighter 12 สมัย จะร่วมกับผู้อยู่เบื้องหลังช่อง Pug Piano ซึ่งเป็นสมาชิกวงคัฟเวอร์ดัง สมอารมณ์ ที่เคยนำเพลง "ช้ำคือเรา" ของศิลปินรุ่นใหญ่ นิตยา บุญสูงเนิน มาทำใหม่ โดยเร็วๆ นี้ทาง JOOX จะเปิดเผยว่าเพลงทีมุกและ Pug Piano ทำจะมีชื่อว่าอะไร

>> “แจนจัง” การวาดฝันที่ทั้งกล้าทั้งกลัว ในวันที่ไร้นามสกุล “BNK48”

>> "ซิลวี่" น้ำตาซึม! เมื่อได้รับข้อความจาก "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หลังถอด "หน้ากากชาละวัน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แจนจัง-ซิลวี่-ชามุก" ร่วมโปรเจกต์ "JOOX The Remake" คัฟเวอร์เพลงดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook