"โก๋เอ็ม" ปล่อยเพลงใหม่สุดเศร้า "นาฬิกา" พร้อมร่วมงาน "กิ่ง เหมือนแพร" | Sanook Music

"โก๋เอ็ม" ปล่อยเพลงใหม่สุดเศร้า "นาฬิกา" พร้อมร่วมงาน "กิ่ง เหมือนแพร"

"โก๋เอ็ม" ปล่อยเพลงใหม่สุดเศร้า "นาฬิกา" พร้อมร่วมงาน "กิ่ง เหมือนแพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะแจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกวง Buddha Bless แต่ โก๋เอ็ม-กิตติพงษ์ คำสาตร์ หรือ GOH M ได้ตัดสินใจฉีกแนวทางเดิมๆ เมื่อเป็นศิลปินเดี่ยว โดยล่าสุดเขาได้มาพร้อมซิงเกิล "นาฬิกา" เพลงช้าจากอัลบั้ม 811 ที่เจ้าตัวเดินหน้าลุยทำเองมาตั้งแต่ต้น 

GOH M

เพลง "นาฬิกา" โก๋เอ็มได้ตั้งใจทำออกมาเพื่อสื่อสารความเศร้าที่เขาพบเจอ โดยได้ โอ๊ค-พงศ์พันธ์ พลสิทธิ์ มือเบสวง Big Ass มาเป็นโปรดิวเซอร์ และยังได้ กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "ผิดเพราะรัก" ที่แจ้งเกิดจากเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 5 มาร่วมแจม 

GOH M และ กิ่ง เหมือนแพร

ในส่วนของเอ็มวีนั้น โก๋เอ็ม ก็ได้ผู้กำกับอย่าง ติ๋ม-พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ช่างภาพแฟชั่นที่เพิ่งฝากผลงานไว้ในมิวสิควิดีโอ "พอแล้ว" ของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) มาช่วยดูภาพรวมของมิวสิควิดีโอที่ทำออกมาในสไตล์แฟชั่นฟิล์ม ที่เน้นสื่ออารมณ์ความเศร้า 

คลิกชมเอ็มวี นาฬิกา - GOH M Feat. กิ่ง เหมือนแพร

โดย โก๋เอ็ม ได้เล่าถึงผลงานใหม่ไว้ว่า "สำหรับเพลง "นาฬิกา" ในความหมายลึกๆ คืออารมณ์ล้วนๆ ในตอนเขียนคือเศร้าสุดของชีวิตครับ ตั้งใจปล่อยความเศร้าสุดๆ นี้ออกไปกับเมโลดี้และเนื้อร้องพร้อมๆ กัน ตอนนั้นผมเสียน้องหมาที่ผมรักและต้องไม่รู้ว่าเจอกับการสูญเสียอีกกี่รอบ เวลานั้นมันเหมือนจะขาดใจมันหายใจไม่ค่อยจะออก เพลงนี้เลยออกมาแบบเสร็จเร็วละเศร้าอย่างที่ผมพอใจครับ ได้น้องกิ่งมาฟีทเจอริ่งด้วยก็ดีใจมากที่น้องมาร่วมงาน แล้วที่ดีใจมากๆ ก็ได้พี่ติ๋มมากำกับเอ็มวีให้ด้วย เพลงปล่อยมาสักพักประมาณหนึ่งเดือนแล้วครับ เพลงนี้พิเศษด้วยตัวมันเอง ตรงการทำงานมันเริ่มมาจากตัวตนเราจริงๆ โปรดิวเซอร์ผมพี่โอ๊ค Big Ass มีความเป็นอาร์ทติสสูงให้ความอิสระผมในการทำงาน เข้าใจในตัวเราและทำโครงสร้างดนตรีมาประกอบในแบบที่ลงตัวมาก พี่โอ๊คเข้าใจและควบคุมอย่างละเอียดทั้งในห้องอัด ความภูมิใจคือเพลงนี้อยู่ในอัลบั้มเดี่ยวของผม และผมเขียนจากอารมณ์ถ่ายทอดได้ตามความตั้งใจที่จะให้มันเศร้าแล้วก็มีคนที่หดหู่ไปกับมันด้วยจริงๆ "นาฬิกา" เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ตอกย้ำความเป็นโก๋เอ็ม ถ้าจะให้ดีต้องฟังงานผมทั้งอัลบั้ม เรื่องราวตัวผมทุกอย่างมันถูกแฝงไว้ทุกเพลง เปรียบเทียบงานในอัลบั้มนี้มันคือการแสดงงานศิลปะของเอ็มอีกแขนงหนึ่งนอกจากการเขียนรูปครับ ฝากเพลงนาฬิกาด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โก๋เอ็ม" ปล่อยเพลงใหม่สุดเศร้า "นาฬิกา" พร้อมร่วมงาน "กิ่ง เหมือนแพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook