"ปู พงษ์สิทธิ์" งัดเพลงที่คาดไม่ถึง โชว์จัดเต็มในงาน "คำภีร์ Black • White" | Sanook Music

"ปู พงษ์สิทธิ์" งัดเพลงที่คาดไม่ถึง โชว์จัดเต็มในงาน "คำภีร์ Black • White"

"ปู พงษ์สิทธิ์" งัดเพลงที่คาดไม่ถึง โชว์จัดเต็มในงาน "คำภีร์ Black • White"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับงาน คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในวันที่ 21-22 กันยายน ที่ผ่านมา  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์การแสดง 2 วันที่ต่างกัน 

คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ

โดยวันแรก 21 กันยายน นั้นเป็นคอนเสิร์ต White - รักสุดใจ ที่แฟนเพลงส่วนใหญ่พร้อมใจกันแต่งตัวเน้นสีขาวให้สมกับธีมของคอนเสิร์ตที่มีความพิเศษ โดย ปู พงษ์สิทธิ์ และวงได้เล่นดนตรีสดๆ ร่วมกับออร์เคสตราวงใหญ่ Thailand Philharmonic Pop Orchestra ซึ่งทำให้บทเพลงทั้งหมดมาพร้อมกลิ่นอายที่เปลี่ยนไป 

ปู พงษ์สิทธิ์

สำหรับการแสดงรอบแรก ปู พงษ์สิทธิ์ ก็เริ่มด้วยเพลง "มาตามสัญญา" ที่ราวกับบอกแฟนเพลงเป็นนัยๆ ว่า วันนี้จะจัดเต็มความบันเทิงตามสัญญา ก่อนตามด้วยเพลง "อยู่คนเดียว", “โรงเรียนของหนู" ก่อนตามด้วยฉากเปิดตัววงออร์เคสตราที่มาบรรเลงเพลง “บาดเจ็บ”, “มือปืน”, "ออกเมือง", "นักแสวงหา”  ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ให้เข้ากับการบรรเลงของดนตรีเครื่องสาย 

นอกจากเพลงฮิตที่หลายคนรู้จักแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ ปู พงษ์สิทธิ์ ก็ได้เลือกเพลงที่ไม่ค่อยนำไปโชว์ที่ไหนอย่าง "อ้างว่ารัก" และ “แม่ขอโทษ" มาโชว์ด้วย ส่วน แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ศิลปินดีวาที่เป็นแขกรับเชิญ ก็ได้ร่วมแจมในเพลง "แค่นั้น" ก่อนที่จะร้องเพลง "สุดใจ" ที่เธอชอบจนได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชม 

ปู พงษ์สิทธิ์ และ แก้ม วิชญาณี

ส่วนการแสดงในวันที่ 22 กันยายน ปู พงษ์สิทธิ์ก็ได้เปิดการแสดง "ยอดชาย" ที่ชวนแฟนเพลงที่สวมเสื้อดำตามธีมคอนเสิร์ตลุกขึ้นมากระโดด ก่อนตามด้วยเพลง “หวัง", “แกเพื่อนฉัน", “คืนเปลี่ยว", “มือปืน" ซึ่งทุกเพลงได้ถูกเรียบเรียงต่างออกไปจากวันแรก  

ในการแสดงวันที่ 22 กันยายนนั้น แขกรับเชิญของ ปู พงษ์สิทธิ์ ก็คือ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องนำวง Clash ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้ร่วมงานกันบนเวทีคอนเสิร์ต โดยแบงค์ได้ร่วมแจมในเพลง "โอ…เย" ก่อนจะโชว์เพลงในดวงใจอย่าง "เสมอ" พร้อมชวนแฟนๆ เปิดไฟแฟลชจากมือถือ โบกส่งกำลังใจให้กับเจ้าของคอนเสิร์ตไปด้วยกันตลอดทั้งเพลง

ปู พงษ์สิทธิ์ และ แบงค์ Clash

ใครที่พลาดคอนเสิร์ต คำภีร์ Black • White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ สามารถฟังผลงานเพลงของ ปู พงษ์สิทธิ์ ได้ที่ JOOX Music Application รวมถึงติดตามข่าวผลงานใหม่และคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งต่อไปของเขาได้ที่ Sanook! Music  

>> ปู พงษ์สิทธิ์ เปิดตัวเอ็มวีเพลงรักสุดเศร้าจากอัลบั้มชุดที่ 19 "อยู่ในใจ"

>> "ปู พงษ์สิทธิ์" เปิดใจถึงเหตุการณ์แฟนเพลงตีกัน และการถูกยกให้เป็นตำนาน

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผย! ปู พงษ์สิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงใหม่ "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" โดยไม่คิดค่าจ้าง

>> ปู พงษ์สิทธิ์ เผยความรู้สึกที่ได้โชว์บนเวที Show Me The Money กับศิลปินฮิปฮอปครั้งแรกในชีวิต

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ปู พงษ์สิทธิ์" งัดเพลงที่คาดไม่ถึง โชว์จัดเต็มในงาน "คำภีร์ Black • White"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook