"เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "กูลืมเขาแล้ว" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "กูลืมเขาแล้ว" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น

"เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "กูลืมเขาแล้ว" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานออกมาต่อเนื่อง นับตั้งแต่ซิงเกิล “อ้ายมีเหตุผล” ตามด้วย "กอดครั้งสุดท้าย", "ให้น้องไปสา", "เฮ็ดทุกวิถีทาง" มาถึง "ความฮัก" ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "กูลืมเขาแล้ว" ที่เล่าเรื่องความรักของคนที่ปากไม่ตรงกับใจ 

เพลง "กูลืมเขาแล้ว" ้เบิ้ลได้ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่เฝ้าบอกเพื่อนสนิทว่าตัวเองลืมอดีตคนรักไปแล้ว แต่คำพูดดังกล่าวนั้นกลับกลายเป็นการแสดงออกว่าเขายังคงจำทุกสิ่งทุกอย่าง เกี่ยวกับคนรักในอดีตของตัวเอง โดยซิงเกิลนี้ เบิ้ลได้นำดนตรีพื้นบ้านอย่าง พิณ และ แคน มาใส่ในผลงาน 

ในส่วนของเอ็มวี เบิ้ล ก็ได้เปลี่ยนลุคเป็นนักศึกษาที่บังเอิญเจอคนรักเก่าของตัวเองมาคืนดี ซึ่งทำให้เขาตัดสินใจหลบหนีหน้า พร้อมพยายามบอกตัวเองว่าลืมเขาไปแล้ว แต่ทว่าเมื่อมิวสิควิดีโอออกมา หลายคนกลับหันไปโฟกัสที่ลุคและทรงผมของเบิ้ล ปทุมราช ในมิวสิควิดีโอ

เบิ้ล และ นางเอกมิวสิควิดีโอ

คอมเมนต์แฟนเพลงหลังชมเอ็มวี

ซึ่งเบิ้ลได้เล่าถึงที่มาของเพลงว่า "เพลง "กูลืมเขาแล้ว" ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมแต่งคำร้อง และทำนองเองครับ อยากนำเสนอเนื้อเรื่องใหม่ๆ ให้แตกต่างจากเพลงก่อนๆ เพราะที่ผ่านมาเนื้อหาจะเกี่ยวกับความรักที่สมหวัง ผิดหวัง หรือเสียสละ แต่เพลงใหม่นี้เรื่องราวคล้ายจะเศร้าๆ แต่กลับมีความหักมุมฮาๆ เกรียนๆ กวนๆ ซึ่งคือตัวตนของผมเองนี่หละครับ ส่วนดนตรีก็เป็นสไตล์ลูกทุ่งอินดี้อีสาน ผสมผสานทั้งเครื่องดนตรีสากล และดนตรีพื้นบ้านอีสานอย่าง พิณ, แคน ประกอบเสียงร้องลูกเอื้อนที่เป็นเอกลักษณ์ของผมเอง ซึ่งมิวสิควิดีโอบอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ออกแนวสับสน หรือไม่รู้ใจตัวเอง พยายามวนถามคำถามกับเพื่อนกับใครต่อใครว่าเชื่อมั้ยว่ากูลืมคนรักเก่าไปแล้ว กูจำเขาไม่ได้หรอก จนทุกคนก็เซ็งไปกับเรา เพราะเขารู้ว่าจริงๆ แล้วเรายังลืมเขาไม่ได้ ยังจำรายละเอียดความผูกพันได้ทุกอย่าง เรื่องจะออกแนวกวนๆ เกรียนๆ ฮาๆ แบบที่ไม่เคยทำมาก่อนครับผม”

คลิกชมเอ็มวี กูลืมเขาแล้ว - เบิ้ล ปทุมราช 

>> เบิ้ล ปทุมราช - ก้อง ห้วยไร่ รวมตัวปลอบใจสาวในเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง"

>> "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความในใจ" พร้อมเอ็มวีบีบอารมณ์เศร้า

>> "เบิ้ล ปทุมราช" จรดปากกาเล่าความเศร้าเจียนตายในเพลงใหม่ "เผาคนเป็น"

>> ก้อง ห้วยไร่ - แซ็ค ชุมแพ - เบิ้ล ปทุมราช จับมือรวมตัวทำเพลงล้านวิว! "ฮักแพง" 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "กูลืมเขาแล้ว" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook