"ก๊อท จักรพันธ์” พลิกเกม! ช่วยศิลปิน “ลูกทุ่งไอดอล” ไม่ให้ตกรอบรายการ | Sanook Music

"ก๊อท จักรพันธ์” พลิกเกม! ช่วยศิลปิน “ลูกทุ่งไอดอล” ไม่ให้ตกรอบรายการ

"ก๊อท จักรพันธ์” พลิกเกม! ช่วยศิลปิน “ลูกทุ่งไอดอล” ไม่ให้ตกรอบรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล จะสังเกตได้ว่าพิธีกรดีกรีเจ้าชายแห่งวงการลูกทุ่งอย่าง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ นั้นได้มีส่วนร่วมในการให้คำแนะนำ และส่งกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันที่ต้องจบเส้นทางบนรายการ ซึ่งในรอบ สู้ยกทีม เขาก็ได้มีส่วนในการช่วยผู้เข้าแข่งขันให้ได้สามารถเเข่งต่อด้วย 

ผู้เข้าแข่งขันลูกทุ่งไอดอล

โดยเฉพาะวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา สัปดาห์แรกของการแข่งสู้ยกทีมที่ไอดอลชายทั้ง 24 คนต้องมาสู้กันในโจทย์ เพลงแดนซ์ ซึ่งเป็นโจทย์ที่ยากมากสำหรับหลายๆ ผู้เข้าแข่งขันที่ยังไม่มีประสบการณ์ในวงการ แต่ทว่า 6 ผู้เข้าแข่งขันอย่าง โก๊ะตุล, นิว,ติ๊ก, แบม, อาท และ ทามไทน์ ก็โชว์เพลง "มาลัยน้ำใจ" ของ ชาย เมืองสิงห์ (สมเศียร พานทอง) ที่ครั้งนี้ดนตรีและเนื้อร้องถูกปรับให้ทันสมัยมากขึ้นจนเหล่ากรรมการต่างมอบคะแนนให้ทีมนี้สูงถึง 641 คะแนน จนพวกเขาเข้ารอบทุกคน 

ผู้เข้าแข่งขันลูกทุ่งไอดอลทีม 2

สำหรับการแข่งขันซีซั่นใหม่นี้ ทางรายการได้มาพร้อมกติกาที่ทำให้ทีมผู้แพ้แต่ละทีม ต้องคัด 2 ผู้เข้าแข่งขันตกรอบไป ซึ่งผู้ที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์ดังกล่าวก็คือ รุตน์ และ ท๊อป (ทีม 1), มอส และ ข้าวโอ๊ต (ทีม 3), ไมค์ และ ลีโอ (ทีม 4) ซึ่งสร้างความเสียใจอย่างมากให้กับกรรมการและผู้เข้าแข่งขัน 

คลิกชมการแสดงทั้งหมดได้ที่นี่

 

แต่ทว่าเมื่อประกาศผู้ตกรอบพิธีกร ก๊อท จักรพันธ์ ก็ขอประกาศไพ่ลับอีกใบคือ “GOT SAVE” กติกาพิเศษที่ก๊อทจะเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกให้ผู้ที่ตกรอบ 1 คน สามารถกลับเข้ามาสู่การแข่งขันได้อีกครั้ง โดยผู้ที่ถูกเลือกให้ได้ไปต่อในครั้งนี้คือศิลปินวัย 13 ปี ลีโอ-อธิป โสดา น้องเล็กประจำเวทีที่มีความสามารถไม่ธรรมดา ซึ่งก๊อทได้เผยเหตุผลว่า “ในรอบที่ผ่านมาผมเห็นความสามารถของลีโอในหลายๆ ด้าน และอยากเห็นลีโอพัฒนาต่อไปครับ” 

ลีโอ อธิป

ในวันที่ 28 กันยายน นี้ รายการลูกทุ่งไอดอลรอบสู้ยกทีมจะมาพร้อมโจทย์ใหม่ ซึ่งแฟนๆ สามารถการแสดงของผู้เข้าแข่งขัน 4 ทีมได้ในเวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

>> "ก๊อท จักรพันธ์" ย้อนเล่าถึงผลงานเปลี่ยนชีวิต และความเป็นไปได้เรื่องอัลบั้มใหม่

>> "ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์” พลิกเกม! ช่วยศิลปิน “ลูกทุ่งไอดอล” ไม่ให้ตกรอบรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook