"อ๊อด คีรีบูน" ทึ่ง เจอพิธีกรดังขอสมัครเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"อ๊อด คีรีบูน" ทึ่ง เจอพิธีกรดังขอสมัครเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

"อ๊อด คีรีบูน" ทึ่ง เจอพิธีกรดังขอสมัครเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากศิลปินขวัญใจคนรุ่นใหม่แล้ว ล่าสุด อ๊อด คีรีบูน (รณชัย ถมยาปริวัฒน์) ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นยุค 80 เจ้าของเพลงดัง "วันที่รอคอย", "เพียงในใจ", "รักที่เห็นและเป็นอยู่" และ "เพียงข้างเดียว" ก็ได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้ง ตามคำชวนของพิธีกรรายการอย่าง กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร

อ๊อด คีรีบูน

โดยการมารายการครั้งนี้ อ๊อดได้เลือกเพลงดังในอดีต "หากรัก" มาร้องขับกล่อมผู้ชม ก่อนที่แขกรับเชิญพิเศษอย่าง โอ ปุยฝ้าย (อัจฉรพรรณี หาญณรงค์) จะมาร่วมร้องเพลง "แต่ปางก่อน" กับอ๊อด ซึ่งเป็นภาพที่แฟนๆ รุ่นใหม่อาจไม่เคยเห็น

อ๊อด คีรีบูน และ โอ ปุยฝ้าย

สำหรับการแข่งขันหาเงาเสียง ก็มีเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง เมื่อพิธีกรชื่อดัง ปุ้ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี ที่แฟนๆ รายการ ตีสิบ รู้จักกันเป็นอย่างดีมาขอร่วมแข่งในฐานะแฟนคลับ ซึ่งเขาได้โชว์ความสามารถจนทำให้แฟนๆ ประหลาดใจ โดยเราต้องมาลุ้นว่าเขาจะสามารถเข้ารอบต่อไปได้ไหม 

ปุ้ย คืนสิทธิ์

ทางด้านการแข่งขันหาเงินล้านไปพัฒนาชุมชน ก็เป็นการแข่งระหว่าง ป๋อมแป๋ม ณิชาภัทร ศิลปินหญิงจากจังหวัด ปราจีนบุรี ที่คว้าเพลง "ตายใจ" มาโชว์ ในขณะที่ได้จังหวัดระยองก็ได้ส่ง ติว ธนธรณ์ ศิลปินหนุ่มผู้เลือกร้องเพลง "รอวันฉันรักเธอ"  ซึ่งแฟนๆ ต้องติดตามว่าใครจะได้เข้ารอบต่อ

อ๊อด คีรีบูน และ ตัวแทนชุมชน

ซึ่ง อ๊อด คีรีบูน กล่าวถึงการกลับมาร่วมรายการว่า "ดีใจที่ได้กลับมารายการนี้อีกครั้ง ซึ่งเป็นรายการที่พี่คิดว่ามีชีวิตชีวาที่สุดแล้ว มาแล้วเหมือนมีพลัง ถือว่าเป็นรายการของคนที่จะไขว่คว้า ได้พิสูจน์ความสามารถตัวเอง และก็เป็นรายการที่คนดูทั้งประเทศชื่นชอบ มีความสนุก ท้าทาย และลุ้นตลอดเวลา สำหรับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง และน้องๆ ทั้งสองจังหวัด คือทุกคนร้องแบบแข็งแรงมาก เก่งทุกคน ขอบคุณรายการมากๆ ที่สร้างสรรค์สิ่งดีดีให้เยาวชน เอาเวลามาทุ่มเทกับการพัฒนาตัวเอง อยากให้มาลุ้นพร้อมกันครับ"  

แฟนๆ ของ อ๊อด คีรีบูน สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "อ๊อด คีรีบูน" ทึ่ง เจอพิธีกรดังขอสมัครเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook