"ฝน ธนสุนธร" ถูก "หลิว อาจารียา" คอมเมนต์แซวหลังถอด "หน้ากากราศีกุมภ์" | Sanook Music

"ฝน ธนสุนธร" ถูก "หลิว อาจารียา" คอมเมนต์แซวหลังถอด "หน้ากากราศีกุมภ์"

"ฝน ธนสุนธร" ถูก "หลิว อาจารียา" คอมเมนต์แซวหลังถอด "หน้ากากราศีกุมภ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ถูกแฟนๆ ตามจับผิดมา 1 สัปดาห์เต็มๆ ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้ทราบกันแล้วว่า ฝน ธนสุนธร ศิลปินเจ้าของฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง ซึ่งโด่งดังจากเพลง "ขอใช้สิทธิ์", "น้ำตาทองคำ" และ "พี่ชายชั่วคราว" คือผู้อยู่ภายใต้ หน้ากากราศีกุมภ์ >> แฟนเพลงฟันธง! “ฝน ธนสุนธร” คือศิลปินผู้อยู่เบื้องหลัง “หน้ากากราศีกุมภ์”

ฝน ธนสุนธร

การมารายการ The Mask จักรราศี ได้สร้างความดีใจมากให้กับฝน เพราะเธอได้เอาชนะคำปรามาสของคนรอบข้าง ที่มองว่าฝนสามารถร้องเพลงได้แค่แนวหวานๆ เท่านั้น และไม่น่าจะโชว์ความดุดันในเพลงที่มีดนตรีร็อคได้ ซึ่งการมารายการก็ทำให้เธอได้พิสูจน์ตัวเอง 

คลิกฟังเพลง อะไรก็ยอม เวอร์ชั่น หน้ากากราศีกุมภ์

ถึงแม้ว่จะเป็นศิลปินที่มีประสบการณ์ในวงการหลายปีและชื่นชอบเพลงร็อคอยู่แล้ว แต่ฝนก็เผยว่าการร้องเพลงไทยสากลนั้นยาก เนื่องจากต้องใช้ลูกเล่นในการร้องที่ต่างออกไป จนทำให้เธอต้องฝึกซ้อมอย่างหนักในเวลาว่าง  

เมื่อรายการได้ออนแอร์ไป ฝนก็ได้โพสต์ในอินสตาแกรมพร้อมบอกว่าเธอแปลกใจที่หลายคนทายถูกว่าเธอคือ หน้ากากราศีกุมภ์ พร้อมถามแฟนๆ ว่าชอบไหมที่ได้ฟังเธอร้องเพลงในแนวที่ต่างจากเดิม ซึ่ง หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ศิลปินเจ้าของเพลง "บุษบา...แดนซ์เซอร์", "สะใภ้นายก" และ"1479 รหัสรักรหัสใจ" ก็มาคอมเมนต์แซวว่าเธอจำฝนได้ตั้งแต่คำแรกที่ร้องในรายการแล้ว  

คอมเมนต์ของ หลิว อาจารียา

คลิกชมการสัมภาษณ์ของ ฝน หลังถอดหน้ากากราศีกุมภ์

สำหรับ หลิว อาจารียา นั้นเป็นรุ่นน้องคนสนิทของ ฝน ธนสุนธร ที่ปัจจุบันสังกัดค่าย Music D Entertainment ด้วยกัน และก่อนหน้านี้ หลิว เองก็ได้มาปรากฎตัวในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ในฐานะ หน้ากากลำไย มาแล้ว >> "หลิว อาจารียา" กับวิวัฒนาการทางดนตรีและความสวยที่ไม่สิ้นสุด!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ฝน ธนสุนธร" ถูก "หลิว อาจารียา" คอมเมนต์แซวหลังถอด "หน้ากากราศีกุมภ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook