"ต้น ธนษิต" ร่วมงานคู่จิ้นฮอต ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "TRUTH or DARE" | Sanook Music

"ต้น ธนษิต" ร่วมงานคู่จิ้นฮอต ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "TRUTH or DARE"

"ต้น ธนษิต" ร่วมงานคู่จิ้นฮอต ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "TRUTH or DARE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟนๆ ดีใจกันมาก เมื่อ ต้น-ธนษิต จตุรภุช แชมป์ Academy Fantasia ซีซั่น 8 เจ้าของเพลงดัง "รู้ยัง" ได้มาร่วมงานกับค่าย Musiccream แบบเฉพาะกิจในโปรเจกต์ Love Game ที่นำเรื่องราวความรักมาเปรียบเทียบกับเกม โดยเขาได้ร้องเพลง "TRUTH or DARE" 

ต้น ธนษิต

เพลง "TRUTH or DARE" เป็นซิงเกิลแนวอาร์แอนด์บีที่สื่อถึงการแอบรักเพื่อน ที่ทำให้การสารภาพรักนั้นเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากสำหรับความสัมพันธ์ ซึ่งเพลงนี้ ต้นได้ร่วมงานกับ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงที่เคยร่วมงานกับเขาในซิงเกิล "รู้ยัง" ในขณะที่ แต็บ-ธนพล มหธร โปรดิวเซอร์จากทีม Freshment ได้มาดูแลในพาร์ทดนตรี

ต้น ธนษิต

ในส่วนของเอ็มวีนั้น ต้นก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการคว้าคู่จิ้นอย่าง เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ ซี-พฤกษ์ พานิช ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์ชุด WHY R U The Series เพราะรักใช่เปล่า มารับบทเป็นเพื่อนมหาวิทยาลัย ซึ่งแฟนๆ ต้องมาลุ้นว่าความสัมพันธ์พวกเขาจะแปรเปลี่ยนจากความเป็นเพื่อนได้หรือไม่ 

คลิกชมเอ็มวี TRUTH or DARE - ต้น ธนษิต

ซึ่งต้นได้เล่าถึงผลงานใหม่ของเขาว่า  “ดีใจมากจริงๆ ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ Love Game ครับ ขอบคุณค่าย Musiccream ที่เลือกต้นเป็นหนึ่งในศิลปินที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวความรักในคอนเซ็ปต์ของโปรเจกต์นี้ได้ หลังจากประชุมร่วมกันกับทางค่ายก็ตกลงกันที่จะหยิบมุมมองความรักของต้นมาพูดในเพลงนี้ Love Game ของต้นก็คือ ถึงจะรู้ว่าเสี่ยง แต่ก็ขอลอง (หัวเราะ) คือชอบลุ้น ชอบลอง จะได้รู้ด้วยว่าจะออกหัวหรือก้อย ถ้าใช่ก็ไปต่อ ไม่ใช่จริงๆ ก็จบปิดเกม แต่แน่นอนว่าก็ต้องดูความเป็นไปได้ด้วย ถ้ามีอยู่บ้างถึงจะลุย พี่แอ้มก็เลยเลือกหยิบตรงนี้มาพัฒนาต่อครับ ในคอนเซ็ปต์ของเกม Truth or Dare ถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็ประมาณเกมบอกความจริง หรือยอมรับคำท้า ซึ่งคำท้าก็เป็นเหมือนการลงโทษ โทษฐานที่ไม่ยอมบอกความจริง เป็นเกมที่เด็กฝรั่งเล่นกันเยอะมากเวลาสังสรรค์กันในหมู่เพื่อนๆ แล้วก็ยังเป็นเกมที่ทำให้เราแอบล้วงความลับของเพื่อนได้ด้วยนั่นเอง (หัวเราะ) ในส่วนของดนตรียังเป็นสไตล์เพลงอาร์แอนด์บีที่ทุกคนคุ้นเคย แต่จะมีกรูฟที่เป็นลูกเล่นสนุกๆ หน่อยครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ต้น ธนษิต" ร่วมงานคู่จิ้นฮอต ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "TRUTH or DARE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook