"ไอซ์ ศรัณยู" กล่าวชม "พั้นช์ วรกาญจน์" หลังลองคัฟเวอร์เพลง "เก็บซ่อน" | Sanook Music

"ไอซ์ ศรัณยู" กล่าวชม "พั้นช์ วรกาญจน์" หลังลองคัฟเวอร์เพลง "เก็บซ่อน"

"ไอซ์ ศรัณยู" กล่าวชม "พั้นช์ วรกาญจน์" หลังลองคัฟเวอร์เพลง "เก็บซ่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ผลงานเพลง "เก็บซ่อน" ที่ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ได้ทำกับค่ายเพลงน้องใหม่ Khaosan Entertainment กลายเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยตอนนี้ยอดชมของมิวสิควิดีโอก็ทะลุ 40 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 กันยายน) >> "พั้นช์ วรกาญจน์" คืนวงการเต็มตัว ถ่ายทอดอารมณ์ฟูมฟายในเพลงใหม่ "เก็บซ่อน"

ล่าสุด ไอซ์-ศรัณยู วินัยพาณิช ศิลปินที่มีผลงานเพลงมากมาย ก็ได้นำเพลง “เก็บซ่อน” มาคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นเสียงผู้ชายในช่องยูทูปของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า ICE SARUNYU OFFICIAL เพื่อส่งต่ออารมณ์ผู้ชายผิดหวังกับความรัก ซึ่งไอซ์ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนเพลง จนยอดชมคลิปทะลุ 6 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 กันยายน) 

ไอซ์ ศรัณยู

โดยไอซ์ได้กล่าวถึงกระแสตอบรับกับทางค่าย Khaosan Entertainment ว่า "ในช่องของ ไอซ์ ก็จะนำเพลงฮิต เพลงที่ชอบ มาคัฟเวอร์เป็นเสียงไอซ์ แต่ยังยึดสไตล์การร้องของต้นฉบับ ซึ่ง "เก็บซ่อน" เป็นเพลงที่พั้นช์ร้องเอาไว้ดีมาก เนื้อเสียงใส เสียงสูงทรงพลัง คือ ไอซ์กับพั้นช์เคยทำงานร่วมกันอยู่แล้ว เพราะเริ่มต้นมาเป็นนักร้องช่วงเวลาใกล้ๆ กัน ส่วนเพลง "เก็บซ่อน" เป็นเพลงที่เนื้อหาดี ส่วนการร้องมีความท้าทายนักร้องอยู่พอสมควรเลย ในท่อนฮุคที่ต้องขึ้นเสียงสูงและไปให้สุด ต้องเป็นพั้นช์เท่านั้นจริงๆ ที่ทำได้ดีแบบนี้ และถือว่าค่อนข้างยากสำหรับเสียงผู้ชาย ซึ่งพอปล่อยเพลง ผลตอบรับค่อนข้างดี มีคนเข้ามาฟังกันเยอะมากครับ"

คลิกฟังเพลง เก็บซ่อน เวอร์ชั่น พั้นช์ วรกาญจน์

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลง "เก็บซ่อน" ล่าสุดค่าย Khaosan Entertainment ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าพวกเขาเตรียมทำภาคต่อของซิงเกิลดังกล่าวแล้ว ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่ Sanook! Music เร็วๆ นี้ >> ต้นสังกัด "พั้นช์ วรกาญจน์" ขอชี้แจง! หลังแฟนเพลงวิจารณ์ตอนจบเอ็มวี "เก็บซ่อน"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ไอซ์ ศรัณยู" กล่าวชม "พั้นช์ วรกาญจน์" หลังลองคัฟเวอร์เพลง "เก็บซ่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook