"ต๊ะ BoyScout" ซึ้งใจ! ลงคลิปเด็กโรงเรียนอนุบาลร้องเพลง "ขอคืน" กระหึ่มงาน | Sanook Music

"ต๊ะ BoyScout" ซึ้งใจ! ลงคลิปเด็กโรงเรียนอนุบาลร้องเพลง "ขอคืน" กระหึ่มงาน

"ต๊ะ BoyScout" ซึ้งใจ! ลงคลิปเด็กโรงเรียนอนุบาลร้องเพลง "ขอคืน" กระหึ่มงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนเพลงยุค 90 แล้วเพลง "ขอคืน" ของวง BoyScout จากอัลบั้มชุด ไว้ลายไม่ใช่เล่น ที่ปล่อยในปีพ.ศ. 2536ถือเป็นผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งความโด่งดังของเพลงดังกล่าวก็ทำให้ทางค่าย RS ได้เปิดโอกาสให้ศิลปินอย่างวง Girly Berry และศิลปินลูกทุ่ง แคท รัตกาล (พุทธชาติ ยศแก้วอุด) นำผลงานดังกล่าวมาทำใหม่ 

BoyScout

ถึงแม้ว่าตอนนี้เพลง "ขอคืน" จะปล่อยออกมาเป็นเวลา 26 ปีแล้ว แต่ล่าสุด ต๊ะ-วินรวีร์ ใหญ่เสมอ สมาชิกวง BoyScout ก็ได้เผยคลิปขณะที่เขาเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในลานสันทนาการของโรงเรียนอนุบาลสุธีธร ที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งเด็กนักเรียนได้ร้องเพลงดังกล่าวกระหึ่มสนาม 

ต๊ะ BoyScout

โดยแคปชั่นของโพสต์ดังกล่าว ต๊ะ ได้เขียนสั้นๆ ว่า "นักร้องที่โลกลืมอย่างผม ขอใช้คำว่า “มหัศจรรย์” ครับ" ซึ่งตอนนี้คลิปที่เขาและนักเรียนร้องเพลงด้วยกัน มียอดชมมากกว่า 200,000 ครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 กันยายน) 

คลิกชมคลิปการร้องเพลงของต๊ะและเด็กนักเรียนได้ที่นี่

ปัจจุบันนอกจากการแสดงคอนเสิร์ตในนามวง BoyScout กับเพื่อนสมาชิกอย่าง ดิ๊พ-ทรงพล คล้ายพงษ์พันธ์ แล้ว ต๊ะ วินรวีร์ เองก็มีซิงเกิลเดี่ยวอย่าง "ต่อยกับกูมั้ย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเขาได้ตั้งใจทำเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นตัวตนอีกมุมของเขา >> "ต๊ะ ใหญ่เสมอ" สลัดภาพความเป็น "BoyScout" ปล่อยเอ็มวีเดือดแห่งปี "ต่อยกับกูมั้ย"

>> ต๊ะ-ดิ๊พ จับมือทำเพลงพิเศษ "ยังคิดถึงอยู่เลย" มอบให้เพื่อนรัก โจ BoyScout

>> "ต๊ะ BoyScout" โพสต์หลังปล่อยซิงเกิล "ต่อยกับกูมั้ย" เผยเคยคิดอยากเลิกร้องเพลง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ต๊ะ BoyScout" ซึ้งใจ! ลงคลิปเด็กโรงเรียนอนุบาลร้องเพลง "ขอคืน" กระหึ่มงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook