"เวย์" ประกาศข่าวช็อก! ลาออกจากวง "Thaitanium" หลังอยู่มา 19 ปี | Sanook Music

"เวย์" ประกาศข่าวช็อก! ลาออกจากวง "Thaitanium" หลังอยู่มา 19 ปี

"เวย์" ประกาศข่าวช็อก! ลาออกจากวง "Thaitanium" หลังอยู่มา 19 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ฮิปฮอป เมื่อ DABOYWAY (เวย์-ปริญญา อินทชัย) แร็ปเปอร์ชื่อดังได้ออกมาประกาศลาออกจากวง Thaitanium หลังทำผลงานมานาน 19 ปี โดยเขาได้โพสต์แจ้งข่าวดังกล่าวในอินสตาแกรมตัวเอง 

โดย DABOYWAY ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งสามารถแปลได้คร่าวๆ ว่า  "หลังจากที่อยู่กับ Thaitanium เป็นเวลา 19 ปี วันนี้ผมได้ตัดสินใจที่จะบอกว่าผมลาออกจากวง และจะไม่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตกับพวกเขาอีกแล้ว ผมได้มาถึงทางแยกของชีวิต ซึ่งผมอยากขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนจากก้นบึ้งหัวใจ ผมคงไม่ได้มาถึงจุดนี้ได้ถ้าไม่ใช่เพราะพวกคุณ และผมเองก็อยากขอบคุณ เพื่อน, ครอบครัว และ ทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในอนาคตไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งที่ผมรู้แน่นอนว่าตัวผมจะก้าวต่อไปข้างหน้า ผมขอขอบคุณสำหรับความทรงจำที่ยอดเยี่ยมตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

สำหรับ DABOYWAY นั้นเป็นได้ร่วมก่อตั้งวง Thaitanium กับ ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล และ เดย์- จำรัส ทัศนละวาด หลังเคยเป็นสมาชิกกลุ่ม AA Crew ด้วยกัน ซึ่งตลอดระยะเวลา 19 ปีที่ผ่านมาพวกเขาได้มีอัลบั้มเต็ม 8 ชุดและมีผลงานเพลงดังมากมายอย่าง "ยักไหล่", "ทะลึ่ง", "หลงเลย", "สุดขอบฟ้า" และอีกหลายผลงานซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นไอดอลของศิลปินฮิปฮอปในไทยหลายๆ คน

ทางด้านของผลงานเดี่ยวนั้น DABOYWAY เองก็เพิ่งได้รับตำแหน่งผู้บริหารค่าย Def Jam Thailand โดยเขากำลังเตรียมทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองและดูแลการทำงานของศิลปินในสังกัด และล่าสุดเขาก็ได้ทำรายการออนไลน์ 16 Bars Thailand เพื่อเปิดโอกาสให้แร็ปเปอร์หน้าใหม่ได้แสดงความสามารถของตัวเอง >> “DABOYWAY” กับชีวิตในวันที่การทำงานหนักไม่ใช่คำตอบของทุกสิ่ง

>> "DABOYWAY" ดึง 4 แร็ปเปอร์ เติมความเดือดเพลงใหม่ “GANGSH!T"

>> เวย์ Thaitanium ควง "คิมเบอร์ลี่" ตะลุยปาร์ตี้ในเอ็มวีอินเตอร์ "Same Thing (Every Night)" 

>> "DABOYWAY" เผยเหตุผลที่ไม่ร่วมรายการแร็ปทางทีวี หลังเปิดตัวโปรเจกต์ "16 Bars Thailand"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เวย์" ประกาศข่าวช็อก! ลาออกจากวง "Thaitanium" หลังอยู่มา 19 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook