"กาแฟ ดนุนันท์" ผ่านเข้ารอบ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังโหวตตัวเองออกจากรายการ | Sanook Music

"กาแฟ ดนุนันท์" ผ่านเข้ารอบ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังโหวตตัวเองออกจากรายการ

"กาแฟ ดนุนันท์" ผ่านเข้ารอบ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังโหวตตัวเองออกจากรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 แล้ว สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบ สู้ยกทีม ซึ่งสัปดาห์นี้มากับโจทย์เพลง ลูกทุ่งหมอลำ ซึ่งศิลปินลูกทุ่งแต่ละทีมต้องงัดความสามารถออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปแบบยกทีม เพราะทีมที่แพ้ต้องคัดเพื่อนร่วมทีมออก 

ผู้เข้าแข่งขัน และ กรรมการ ลูกทุ่งไอดอล

โดยในสัปดาห์นี้ทีมที่ 2 ซึ่งเป็นแชมป์ในโจทย์ลูกทุ่งแดนซ์ ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง โก๊ะตุลย์, นิว, ติ๊ก, แบม อาท และ ทามไทน์  ก็ได้โชว์เพลง “กุหลาบแดง” ของ สมจิตร บ่อทอง จนได้รับคะแนนจากกรรมการมากถึง 655 คะแนน และไม่ต้องคัดใครออกจากทีม

ผู้เข้าแข่งขันทีมที่ 2

ส่วนในสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งที่ต้องออกจากรายการก็คือ ต้นตาล (ทีมที่ 1) เจมส์ (ทีมที่ 3) และ กาแฟ-ดนุนันท์ ชวนอยู่ (ทีมที่ 4) ซึ่งกาแฟได้สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ เนื่องจากเขาได้ตัดสินใจเลือกโหวตตัวเองออกจากการแข่งขัน

จากซ้ายไปขวา กาแฟ, ต้นตาล และ เจมส์

แต่ถึงแม้จะมีคะแนนโหวตมากพอที่จะต้องออกจากการแข่งขัน ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ก็ได้ตัดสินใจใช้สิทธิ์ GOT SAVE เพื่อให้กาแฟได้สามารถแข่งต่อได้ ซึ่งสร้างความดีใจให้กับแฟนรายการอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ กาแฟ เองก็เคยเกือบตกรอบ จับคู่ท้าชิง ก่อนที่ทางกรรมการจะตัดสินใจให้เขาเป็น 1 ใน 4 ผู้เข้าแข่งขันที่ได้แข่งต่อ >> "ก๊อท จักรพันธ์" เผยกติกาใหม่ "ลูกทุ่งไอดอล" ให้โอกาสผู้ตกรอบกลับมาแข่ง

กาแฟ ดนุนันท์

สำหรับสัปดาห์ที่ 3 ของรายการ ลูกทุ่งไอดอล ในรอบ สู้ยกทีม ผู้เข้าแข่งขันต้องจับฉลากฟอร์มทีมใหม่อีกครั้ง ซึ่งทำให้พวกเขาต้องวางแผนการแสดงใหม่หมดเพื่อรับมือกับโจทย์การแข่งขันรอบต่อไป โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม เวลา 18.20 น. เพื่อที่จะได้ทราบกันว่า ใครจะเป็นศิลปินคนต่อไปที่ถูกคัดออกจากรายการ 

>> "ก๊อท จักรพันธ์" ย้อนเล่าถึงผลงานเปลี่ยนชีวิต และความเป็นไปได้เรื่องอัลบั้มใหม่

>> "ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "กาแฟ ดนุนันท์" ผ่านเข้ารอบ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังโหวตตัวเองออกจากรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook