GOT7-X1-IZ*ONE นำทีมโชว์ KCON 2019 Thailand อย่างน่าประทับใจ | Sanook Music

GOT7-X1-IZ*ONE นำทีมโชว์ KCON 2019 Thailand อย่างน่าประทับใจ

GOT7-X1-IZ*ONE นำทีมโชว์ KCON 2019 Thailand อย่างน่าประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วกับมหกรรมเทศกาลดนตรี K-POP และวัฒนธรรมเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กับ KCON 2019 Thailand ที่จัดขึ้นที่ Impact Exhibition Hall 9-10 และ Impact Arena เมืองทองธานี ตลอด 2 วันติด 28-29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โดย BEC-Tero Entertainment ร่วมมือกับ CJM จากเกาหลี ขนศิลปินกว่า 100 ชีวิตบุกเมืองไทย ร่วมทั้งกิจกรรมสุดพิเศษในเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ ก่อนจะจัดการแสดงสดท่ามกลางแฟนคลับนับหมื่นคนท่ามกลางแสง สี เสียงสุดตระการตา

ในปีนี้ นอกจากจะได้ศิลปินระดับแม่เหล็กอย่าง GOT7 และ IZ*ONE มาเป็น headline ของการแสดงในแต่ละวันแล้ว ยังได้ศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรง และศิลปินมากความสามารถน่าจับตามองอีกหลายวงที่สามารถกวาดแฟนคลับกลับบ้านเพิ่มได้อีกเพียบ

สำหรับกิจกรรมใน exhibition hall ในครั้งนี้ถือว่าครบรสกว่าเดิม เมื่อได้ ITZY, Nature, Everglow, BVNDIT, (G)I-DLE และ Chung Ha มาประเดิมสเตจ Girls Live Talk และได้ The Boyz, Golden Child, Kim Jae Hwan, AB6IX, Stray Kids และ X1 มาพูดคุย และเล่มเกมสนุก ๆ กับแฟนคลับที่สเตจ Star Live Talk สลับกับกิจกรรม Meet & Greet และ Red Carpet สุดพิเศษที่แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบกันแบบจัดเต็ม แถมยังมีบูธกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งเครื่องสำอาง อาหาร เสื้อผ้า ฯลฯ พบปะเหล่า Creator ใน YouTube ในพื้นที่ใหญ่กว่าเดิมจากปีที่แล้วถึง 2 เท่า ถูกใจชาวไทยเชื้อสาย K-POP กันทุกคน

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentEverglow

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentBOY STORY

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentThe Boyz

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentNatty

เมื่อถึงช่วงแสดงสดของวันแรก แต่ละศิลปินก็เตรียม special stage มาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงกันอย่างเต็มที่ ทั้งการเต้นคัฟเวอร์ศิลปินรุ่นพี่ของ Everglow ที่มากับเพลง “FANCY” ของ TWICE, BOY STORY มากับเพลง “Hard Carry” ของ GOT7 ส่วนหนุ่ม ๆ ONEUS มากับเพลงสุดร้อนแรงอย่าง “DNA” ของ BTS และน้องนัตตี้ เด็กไทยคนเก่งอีกคนในวงการ K-POP ที่มากับ “Gashina” ของ Sunmi ด้วย

นอกจากจะเต้นกันจนเวทีเดือดทั้งจาก Golden Child และ The Boyz แล้ว ก็ยังมีเพลงบัลลาดเพราะ ๆ คั่นด้วยเสียงนุ่ม ๆ ของหนุ่ม Kim Jae Hwan ถือว่าเป็นการรักษาสมดุลของโชว์ได้ดีเลยทีเดียว

ทางด้านของศิลปินอื่น ๆ ที่เพิ่งเคยมาแสดงที่ไทยเป็นครั้งแรกอย่าง ITZY ก็โกยคะแนนจากแฟน ๆ ทั้งชายและหญิงไปได้มากพอสมควรเช่นกัน รวมถึงหนุ่ม ๆ X1 ที่ทั้งร้อง ทั้งเต้น และเล่นเกมน่ารัก ๆ บนเวทีให้ได้ชมกันด้วย แม้ว่างานนี้หนุ่มโยฮัน เซนเตอร์ของวงจะเจ็บขา นั่งร้องอยู่บนเก้าอี้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เสียงกรี๊ดของแฟน ๆ ลดลงเลยแม้แต่น้อย (ที่ต้องยกให้คือเสื้อของหนุ่มซึงยอนที่สั้นจนเห็นรอยสักรูปปืนที่หน้าท้องนี่แหละ แฟนคลับกลุ่มอื่น ๆ ยังจำกันได้จนถึงทุกวันนี้)

สำหรับไฮไลท์ของวันแรกต้องยกให้ GOT7 ที่แสดงบนเวทีประหนึ่งคอนเสิร์ตของตัวเองอีกเช่นเคย เหล่าอากาเซ่ชูแท่งไฟสีเขียวกันเต็มฮอลล์ จบวันแรกไปอย่างอบอุ่น

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentITZY

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentX1

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentGOT7

ส่วนวันที่สองก็ฮ็อตไม่แพ้วันแรก เพราะได้แท่งไฟหลากหลายสีจากหลากหลายแฟนคลับกว่าเคย เริ่มด้วยแร็ปดุ ๆ จากสมาชิกของ (G)I-DLE, Stray Kids และ ATEEZ มาเปิดเวทีให้ลุดเป็นไฟ จากนั้นก็ไล่การแสดงทีละวง ทั้งสาว ๆ BVNDIT ที่เต้นสวยจนต้องปรบมือ ATEEZ และ Stray Kids ที่เปลี่ยนฮอลล์คอนเสิร์ตเป็นผับกลางกรุง พร้อมเพอร์ฟอร์มานซ์เต็มพลัง เต้นกันแบบไม่มีเหนื่อย สาว Chung Ha ขวัญใจลูกสาวที่ทั้งร้องทั้งเต้นได้เฉียบสมใจ หนุ่ม ๆ VERIVERY น่ารักน่าชัง และ AB6IX ที่สนุกสนานไม่แพ้กัน

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentBVNDIT

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentATEEZ

KCON 2019 ThailandBEC-Tero Entertainment(G)I-DLE

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentStray Kids

ไฮไลท์ของวันที่สองเริ่มตั้งแต่ช่วงร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ Hotel Del Luna ที่ได้ Chung Ha และสายโวคอลของ ATEEZ, VERIVERY และ Stray Kids มาประชันเสียงกันจนขนลกไปกับพลังเสียงของแต่ละคนกันไปทั้งฮอลล์ แต่เมื่อถึงเวลาของ special guest อย่าง X1 ที่วันนี้แม้ว่าจะไม่ได้เต้นเพลง “MOVE” สุดเท่ แต่ก็มาพร้อมกับ “Like Always ที่น่ารักน่าชังจนเกินห้ามใจ ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์สุดน่ารักจาก IZ*ONE ก็ต้องลุกขึ้นมาเต้นตามไปพร้อม ๆ กับฮอลล์ที่แท่งไฟย้อมสีให้มันเป็นสีชมพู สนุกสนานพร้อมรอยยิ้มจนไม่อยากให้จบงาน

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentChung Ha

KCON 2019 ThailandBEC-Tero EntertainmentIZ*ONE

ถือว่าเป็นการสานต่องาน KCON จากปีที่แล้วได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม เสิร์ฟครบทุกรสชาติ และคาดว่าหากปีหน้าจะจัด KCON 2020 Thailand อีกครั้ง สาวก K-POP ก็ไม่น่าจะพลาดอย่างแน่นอน ตั้งตารอ line-up ให้ดี ๆ เพราะเราว่าปีหน้าก็เด็ดไม่แพ้ปีนี้อยู่แล้วล่ะ

อัลบั้มภาพ 128 ภาพ

อัลบั้มภาพ 128 ภาพ ของ GOT7-X1-IZ*ONE นำทีมโชว์ KCON 2019 Thailand อย่างน่าประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook