"เจินเจิน-หนามเตย" โคจรพบกันครั้งแรก ตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"เจินเจิน-หนามเตย" โคจรพบกันครั้งแรก ตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

"เจินเจิน-หนามเตย" โคจรพบกันครั้งแรก ตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ของรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เพราะล่าสุด กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร 2 พิธีกรได้จับคู่ศิลปินดังต่างยุคต่างสมัยอย่าง เจินเจิน บุญสูงเนิน เจ้าของผลงานเพลง "ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง" และ "ต้องสู้จึงจะชนะ" และ หนามเตย สะแบงบิน หนามเตย สะแบงบิน (ขวัญชนก กำนาดี) ศิลปินวัยมัธยมเจ้าของเพลงฮิตร้อยล้านวิว "ชอบแบบนี้"

สำหรับการเข้าร่วมรายการครั้งนี้ เจินเจิน คว้าเพลงใหม่ "รู้สึกดีที่คิดถึง" มาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่ หนามเตย ก็ได้ถ่ายทอดเพลงรัก "ชอบแบบนี้" ที่ทำเอาคนทั้งสตูดิโอต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน                    

เจินเจิน และ หนามเตย

ทางด้านผู้เข้าแข่งขันสัปดาห์นี้ ผู้เข้าแข่งขันชายที่สมัครเป็นเงาเสียง เจินเจิน ต่างก็งัดเทคนิคการร้องไม่ว่าจะเป็นทำเสียงให้เล็ก มาแข่งประชันให้เหมือนศิลปินต้นฉบับแบบไม่มีใครยอมใคร ในขณะที่ผู้สมัครแข่งเงาเสียงหนามเตย ก็พยายามแต่งตัวให้เหมือนศิลปินต้นฉบับอย่างเต็มที่

เงาเสียง หนามเตย

เงาเสียง เจินเจิน

ส่วนการแข่งขันชิงเงินล้านของชุมชน ที่เดินทางเข้ามาสู่รอบที่ 2 ของการแข่งขันแล้ว  ก็เป็นการแข่งขันระหว่าง อ้น ฐาปกรณ์ ศิลปินหนุ่มสายเอนเตอร์เทนจากจังหวัด อ่างทอง ที่มาในเพลง "ชอบแบบนี้" ของหนามเตย และ ปูนิ่ม กันตณัช จากจังหวัด นครปฐม ที่เลือกโชว์เพลง "ผัวข้าใครอย่าแตะ" ของ เจินเจิน จนเจ้าของเพลงต้องเซอร์ไพรส์

ผู้เข้าแข่ง ตัวแทนชุมชน

แฟนๆ ของ เจินเจิน และ หนามเตย สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

 >> "หนามเตย สะแบงบิน" เผยความรู้สึกตกใจหลัง "หน้ากากนางวันทอง" นำเพลงเธอไปร้อง

>> ทำความรู้จัก "หนามเตย สะแบงบิน" ศิลปินวัย 17 ปี เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ชอบแบบนี้"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เจินเจิน-หนามเตย" โคจรพบกันครั้งแรก ตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook