"ไต้ฝุ่น" เปิดใจใน "The Mask จักรราศี" หลังแข่งร้องเพลงแต่ได้เป็นนักแสดงแทน | Sanook Music

"ไต้ฝุ่น" เปิดใจใน "The Mask จักรราศี" หลังแข่งร้องเพลงแต่ได้เป็นนักแสดงแทน

"ไต้ฝุ่น" เปิดใจใน "The Mask จักรราศี" หลังแข่งร้องเพลงแต่ได้เป็นนักแสดงแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาแฟนๆ รายการ The Mask จักรราศี ประหลาดใจกันมาก เมื่อ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแข่งในฐานะ หน้ากากราศีเมษ เพราะที่ผ่านมาแฟนๆ จะได้เห็นเขาในบทบาทนักแสดงรวมถึงผู้เข้าแข่งขันรายการ 10Fight10 จนอาจลืมไปว่าเขาได้เข้าวงการผ่านเวทีแข่งร้องเพลง KPN Award มาก่อน

หน้ากากราศีเมษ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร)

ถึงแม้จะโชว์ความสามารถในการร้องเพลง "เมื่อคืน" ของ Season Five ที่มีวง The Parkinson มาร่วมฟีทเจอริ่งจนได้รับเสียงเชียร์ แต่ไต้ฝุ่นก็ได้แพ้กาคะแนนโหวตในห้องสตูดิโอขณะประชันความสามารถกับ หน้ากากราศีพิจิก ศิลปินหญิงที่มีเสียงทรงพลัง

คลิกฟังเพลง เมื่อคืน - หน้ากากราศีเมษ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร)

 

โดย ไต้ฝุ่น ได้เผยในรายการว่าเขาคิดถึงการร้องเพลงมาก แต่จบประกวดก็ได้เข้ามาทำการแสดง แต่ไม่ได้ร้องเพลงเลย ก็ได้แค่ร้องเพลงในกองถ่าย ซึ่งการร่วมรายการ The Mask จักรราศี ก็ทำให้เขาดีใจที่ได้ทำในสิ่งที่เขาฝันไว้ตอนแรก พร้อมกล่าวว่า "ยังไงผมก็อยากให้มีเสียงร้องเสียงดนตรีอยู่ในชีวิตผมตลอดไปครับ" หลังถูกถามว่าเขาทิ้งความฝันไปหรือยัง 

หน้ากากราศีเมษ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร)

นอกจากการร้องเพลงแล้ว ไต้ฝุ่น ยังได้เผยในรายการอีกว่าเขาเองเคยตัดสินใจสละสิทธิ์โควต้ามหาวิทยาลัย เพื่อตามฝันในการเป็นแดนเซอร์สมัยตอนเป็นวัยรุ่น พร้อมทั้งโชว์ความสามารถในการเต้นแนวลีลาศบนเวทีหลังถอดหน้ากากด้วย

คลิกชมการถอดหน้ากากและสัมภาษณ์ ไต้ฝุ่น หลังจบรายการได้ที่นี่

สำหรับ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร นั้นเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ KPN Award ครั้งที่ 21 และได้รับรางวัล รองนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยอันดับ 1 หรือ รองชนะเลิศ โดยหลังการแข่งเขาก็มีซิงเกิลเพลง "คนน่ารักหักอกได้" ก่อนที่จะได้รับโอกาสในการเป็นนักแสดงละครเรื่อง ดาวเคียงเดือน, ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู, หัวใจศิลา และอีกหลายๆ เรื่อง รวมถึงละคร เสียงเอื้อนสะเทือนดาว ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับวงการเพลงลูกทุ่ง ซึ่งกำลังออกอากาศในเวลานี้ 

>> "ปุ้ม อรวรรณ" เจอ "ตั๊ก ศิริพร" แฉ หลังเข้าร่วมรายการ "The Mask จักรราศี"

>> "ฝน ธนสุนธร" ถูก "หลิว อาจารียา" คอมเมนต์แซวหลังถอด "หน้ากากราศีกุมภ์"

>> เปิดข้อความ "หนึ่ง จักรวาล" ในวันที่อาจารย์ "ฟอร์ด สบชัย" ถอดหน้ากากราศีสิงห์

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ไต้ฝุ่น" เปิดใจใน "The Mask จักรราศี" หลังแข่งร้องเพลงแต่ได้เป็นนักแสดงแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook