"เปอติ๊ด" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "GIFT" จากชีวิตจริงเพื่อนรักที่เจ็บปวด | Sanook Music

"เปอติ๊ด" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "GIFT" จากชีวิตจริงเพื่อนรักที่เจ็บปวด

"เปอติ๊ด" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "GIFT" จากชีวิตจริงเพื่อนรักที่เจ็บปวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ปีที่ผ่านมา แฟนๆ ได้รู้จัก เปอติ๊ด-ญาดา โกเมศ อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand ซีซั่น 4 ในฐานะศิลปินค่าย Smallroom ผ่าน EP อัลบั้มชุด High Soul ที่รวบรวมเรื่องราวความรักของเธอออกมาเป็นเพลง โดยล่าสุดเธอก็มาพร้อมซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "GIFT" ที่มีชื่อเล่นว่า "มูฟออนเป็นวงกลม" แล้ว

ในเพลง "GIFT" เปอติ๊ดได้หยิบเรื่องราวของเพื่อนที่มีชื่อเดียวกับเพลงมาแต่ง โดยซิงเกิลนี้ได้เล่าถึงความรู้สึกของคนที่พบว่าเพื่อนที่มีคนรักไม่ดี แต่ยังคงไม่ยอมออกจากความสัมพันธ์นั้น โดยเพลงนี้ได้ถูกแต่งออกมาในมุมมองของคนที่หวังดีกับเพื่อน และพร้อมจะเคียงข้าง ถึงแม้ว่าเขาจะยังคงเจ็บปวดเรื่องเดิมๆ ซ้ำ ซึ่งคราวนี้เปอติ๊ดได้ตัดสินใจทดลองทำผลงานที่มาพร้อมแนวดนตรีซิตี้ป็อป (City Pop) ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น 

 

นอกจากตัวเพลงที่มีเนื้อหาตรงกับเรื่องราวความรักหลายๆ คนแล้ว เปอติ๊ด ยังได้เปลี่ยนลุคใหม่ พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการนำเสนอเรื่องราวความรักของเพศทางเลือกที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด โดยเปอติ๊ดก็ได้รับบทเป็นผู้หญิงที่คอยเป็นห่วงเพื่อนที่เจอเรื่องราวความเจ็บปวดซ้ำแล้วซ้ำอีก

คลิกชมเอ็มวี GIFT - เปอติ๊ด

ก่อนหน้าที่จะปล่อยเพลง "GIFT" เปอติ๊ด ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลง "Ai" (ไอ้) ซิงเกิลจาก EP ชุด High Soul ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังทั้ง 2 เพลงได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music >> "เปอติ๊ด" ฝันเป็นจริง ส่งเพลง "Ai" เวอร์ชั่นญี่ปุ่นโกอินเตอร์เต็มตัว

>> เปิดผลงาน High Soul อัลบั้ม EP เปิดตัว "เปอติ๊ด" สาวสุดจี๊ด

>> "เปอติ๊ด ญาดา" เมื่อคราบน้ำตาจากความรัก จุดประกายมินิอัลบั้มแรกในชีวิต

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เปอติ๊ด" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "GIFT" จากชีวิตจริงเพื่อนรักที่เจ็บปวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook