"ต่อ Silly Fools" เผยน้ำตาไหล หลังขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับอดีตเพื่อนร่วมวงอีกครั้ง | Sanook Music

"ต่อ Silly Fools" เผยน้ำตาไหล หลังขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับอดีตเพื่อนร่วมวงอีกครั้ง

"ต่อ Silly Fools" เผยน้ำตาไหล หลังขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับอดีตเพื่อนร่วมวงอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ส่งท้ายงาน Zealy Fools Concert ที่ทำให้แฟนๆ หลายคนเซอร์ไพรส์กันมาก เมื่อหลังการแสดงเพลง "วัดใจ" ต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน มือกลองยุคอัลบั้ม Candy Man, Mint, Juicy, King Size, Mini และ The One ได้มาปรากฏตัวเซอร์ไพรส์เพื่อนร่วมวงจนทำให้พวกเขาตัดสินใจแจมกันในเพลง "จิ๊จ๊ะ" เพื่อส่งท้ายงาน >> "Zealy Fools Concert" สงครามร็อคของ "Silly Fools-Zeal" ที่ยากจะหาผู้ชนะ

ซึ่งหลังจากที่งานจบ ต่อ ก็ได้นำภาพเบื้องหลังการเซอร์ไพรส์มาโพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า "ดูภาพนี้แล้วนำ้ตามันไหลออกมาเอง" จนทำให้แฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดถึง และดีใจที่ได้พบเขาอีกครั้ง 

ในขณะที่วง Silly Fools เองก็ได้โพสต์แคปชั่นขอบคุณต่อที่มาร่วมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงานคอนเสิร์ต ซึ่งตอนจบงานนั้น ต่อก็ได้ร่วมเฟรมถ่ายภาพกับเพื่อนร่วมวง รวมไปถึงวง Zeal ที่เป็นอีกหนึ่งศิลปินหลักของงานด้วย 

สำหรับ ต่อ ต่อตระกูล เป็นมือกลองวง Silly Fools ที่เข้ามาแทนสมาชิกอย่าง เต้ย-กอบภพ ใบแย้ม อยู่ร่วมกับวงมาจนถึงปีพ.ศ. 2555 ก่อนจะลาออกไปทำหน้าที่เป็นแบ็คอัพวงดนตรีของ เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ก่อนที่จะได้ รัตน์ โกบายาชิ อดีตมือกลองมาทำหน้าที่แทนตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556 เป็นต้นมา 

>> “ริม ซิลลี่ฟูลส์” เปิดตัว! หลุดความลับใน MV จงเรียกเธอว่านางพญา

>> ที่แรก และที่เดียว! “ต้น Silly Fools” เผย เหตุใด “ริม” จึงใช้เสียงร้องที่ต่างออกไปใน “20 ตุลา”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ต่อ Silly Fools" เผยน้ำตาไหล หลังขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับอดีตเพื่อนร่วมวงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook