brb.-HubbaBubbas-M1LDL1FE จากสิงคโปร์ โชว์สดในไทย 1-3 พ.ย. นี้ | Sanook Music

brb.-HubbaBubbas-M1LDL1FE จากสิงคโปร์ โชว์สดในไทย 1-3 พ.ย. นี้

brb.-HubbaBubbas-M1LDL1FE จากสิงคโปร์ โชว์สดในไทย 1-3 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าวงการบันเทิงของสิงคโปร์ไม่คึกคัก นั่นเพราะคุณยังไม่ได้ลิ้มลองฟังผลงานจากศิลปินสุดเท่จากสิงค์โปร์ทั้ง 3 วงอย่าง brb.,HubbaBubbas และ M1LDL1FE ที่เตรียมบุกมาเล่นสด ๆ ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟังกันถึงที่ ในงาน Bangkok Music City 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 พฤศจิกายน นี้ ที่ TCDC งานนี้คุณจะได้เปิดประสบการณ์รับฟังเพลงเพลงใหม่ จากศิลปินที่คุณอาจหลงรักโดยไม่รู้ตัวได้

 brb._1brb.

เริ่มแนะนำกันที่ brb. (บีอาร์บี) วงดนตรี R&B สัญชาติสิงคโปร์ ชื่อวงเป็นชื่อย่อที่มาจากคำว่า be right back. ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน คือ Auzaie Zie, Clarence Liew Oliveiro และ Marc Lian ผลงานเพลงของพวกเขาพร้อมจะทำให้คุณตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง ด้วยสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ผสมผสานระหว่าง R&B, Hip Hop และ Soul จากการบรรจงสร้างสรรค์ถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีศิลปะ

ซิงเกิล “Cool With It” และซิงเกิล “Talking To Myself” คือจุดเริ่มต้นของการเปิดตัวด้านงานเพลงของพวกเขาครั้งแรกเมื่อปลายปี 2018 และนั่นก็ทำให้ brb. ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั้วทั้งเอเชียรวมถึงประเทศไทยของเราเองด้วย และล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาที่มีชื่อว่า Undone” คงไม่ต้องบอกว่าจะดีขนาดไหน แต่อยากแนะนำให้ลองคลิกเข้าไปฟังเพลงของพวกเขาด้วยตัวของคุณเองกันเลย

Facebook brb.

https://www.sanook.com/music/artist/GCIBl0dhpufrYigijDYq5w==/

 

img_6519HubbaBubbas

มาต่อกันที่ วง HubbaBubbas (ฮับบาบับบาส) ศิลปินทรีโอ้ Indie Pop สัญชาติสิงคโปร์ ส่งผลงานใหม่ล่าสุดกับซิงเกิล “Sunset In My Pocket” ในดนตรีฟังสบายๆ สไตล์ Indie pop ออกมาให้แฟนเพลงไทยได้ทำความรู้จักกับพวกเขาอีกครั้ง

สำหรับวง HubbaBubbas คือวงดนตรีประกอบด้วยสมาชิก 3 คน นำโดยนักร้องสาวเสียงดี Stephanie Lim, มือกีตาร์ Ryan Chan และหนุ่มบีตบ็อกซ์ Mervyn Ye พวกเขาทั้งสามคนยังสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงที่ติดตามพวกเขาผ่านช่องทางยูทูปด้วยการร้องโคเวอร์เพลงต่าง ๆ มากมาย จนได้รับรางวัล Best Cover Artist จากงาน Youth Music Awards ปี 2019 รวมไปถึงงานเพลงอีพี Amy(gdala) ของพวกเขาก็ได้รับความนิยมอย่างมากจนขายหมดอย่างรวดเร็วในวันเปิดตัวอีกด้วย

นอกจากนี้ด้วยการแสดงดนตรีที่สามารถครองใจคนดู HubbaBubbas ยังเคยได้รับเชิญให้โชว์การแสดงในงาน Sea Games 2015, ASEAN Para Games, Singapore Night Festival, Music Matters 2018 และเทศกาลดนตรีอื่น ๆ อีกมากมาย

Facebook HubbaBubbas 

 

m1ldl1fe_mml17_02M1LDL1FE

วงสุดท้าย M1LDL1FE (มายด์ไลฟ์) วงดนตรี synth-rock สุดเท่ สัญชาติสิงคโปร์ ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อีพีแรกที่ปล่อย EP PAIRS และมีซิงเกิลดัง "In Your Arms" และ "Ariel" จนได้รับการขนานนามว่า พวกเขาคือวงดนตรีรุ่นใหม่ที่กล้าสร้างสรรค์ดนตรีที่แตกต่างจากอินดี้ป๊อบทั่วไป

ก่อนจะตามมาด้วย EP M1LDL1FE โดยมีเพลงเด่นอย่าง "Distraction" ที่ได้รับรางวัล Best Song to Book Out To จาก SCAPE Invasion Youth Music Awards 2019 ตามมาด้วยซิงเกิล "How You Forget" ที่เด่นไม่แพ้กัน

โดยพวกเขา M1LDL1FE ยังคงเดินทางสร้างสรรค์ผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะมีผลงานอัลบั้มใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกในปี 2020 ด้วย 

Facebook M1LDL1FE

ข้อมูลเพิ่มเติมงาน Bangkok Music City 2019 คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook