Lauv ส่งเกมพร้อมเพลง 8bit สุดน่ารัก+เตรียมปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ปี 2020 | Sanook Music

Lauv ส่งเกมพร้อมเพลง 8bit สุดน่ารัก+เตรียมปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ปี 2020

Lauv ส่งเกมพร้อมเพลง 8bit สุดน่ารัก+เตรียมปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินอเมริกันมากพรสวรรค์ Lauv เจ้าของเพลง "Paris In The Rain", "I Like Me Better", "I'm So Tired..." ได้ประกาศสตูดิโออัลบั้มชุดแรก ~how i'm feeling~ ซึ่งจะลงให้ฟังทางเว็บไซต์ sanook.com/music และ JOOX Application ในวันที่ 6 มีนาคม 2020 นอกจากนี้ Lauv ยังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Sims” ออกมาให้ฟังด้วย       

 

Lauv ยังไปออกรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง Late Night With Seth Meyers พร้อมแสดงเพลง “f***, i’m lonely ร่วมกับศิลปินสาวชื่อดัง Anne-Marie โดยเพลงนี้ยังได้กระแสตอบรับยอดเยี่ยม โดยอยู่ในท็อปชาร์ตฝั่ง UK นานถึงสองเดือนด้วยกัน นอกจากนี้ “f***, i’m lonely” ยังได้ประกอบในซีรีส์ดังของ Netflix อย่าง 13 Reasons Why อีกด้วย

2019 นับเป็นปีที่ Lauv ปล่อยเพลงออกมากระแทกใจอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากเพลงฮิต “i’m so tired…” ที่ทำร่วมกับ Troye Sivan ก่อนจะต่อด้วยเพลง “Drugs & The Internet” และ “Feelings” อีกทั้ง Lauv ยังได้ปล่อยเพลง “Sad Forever” ซึ่งถูกเขียนขึ้นในช่วงที่เขามีสภาพจิตใจย่ำแย่ โดยรายได้จากเพลงนี้ Lauv ได้นำไปบริจาคให้กับองค์กรที่ดูแลเรื่องสุขภาพจิต

นอกจากผลงานเพลง Lauv ยังเปิดตัวเกมเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ที่มีชื่อว่า Billy Meets World ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมคลาสสิกอย่าง Flappy Bird

ความน่าสนใจคือมีการใช้เพลงของ Lauv ในเวอร์ชัน 8bit ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Drugs & The Internet” และ “f***, i’m lonely”

โดยสามารถเล่นเกม Billy Meets World ได้ที่ https://billymeetsworld.lauvsongs.com

billymeetsworld

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook