กระแสแรง! "เอม สาธิดา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “พอรึยัง” เอาใจคนแอบรักเพื่อน | Sanook Music

กระแสแรง! "เอม สาธิดา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “พอรึยัง” เอาใจคนแอบรักเพื่อน

กระแสแรง! "เอม สาธิดา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “พอรึยัง” เอาใจคนแอบรักเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นปีที่ผ่านมาแชมป์เวที Academy Fantasia ซีซั่น 11 อย่าง เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ด้วยการเข้าร่วมงานกับบ้านหลังใหม่ Flyway Entertainment อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยซิงเกิล "ยังสำคัญอยู่ไหม" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ก่อนตามด้วยเพลง "พอรึยัง" >> "เอม สาธิดา" ย้ายค่าย! เปิดตัวเพลงใหม่ “สำคัญอยู่ไหม” เติมเต็มความฝันทางดนตรี

เอม สาธิดา

"พอรึยัง" เป็นซิงเกิลที่บอกเล่าความรู้สึกคนแอบรักเพื่อนที่เป็นได้แค่ที่ปรึกษาทุกเวลาที่เพื่อนเจอรักแย่ๆ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าเมื่อไหร่คนที่เรารักจะยอมออกจากความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดสักที โดยเพลงนี้มาพร้อมดนตรีที่มีกลิ่นอายอิเล็กทรอนิกส์ประกอบกับซาวด์ไวโอลินที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเพลงนี้ แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย ผู้บริหารค่าย Flyway ได้เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง 

ในส่วนของเอ็มวี "พอรึยัง" เอมก็ได้ พริม-พริมา พันธุ์เจริญ เพื่อนที่เป็นนักแสดงช่อง 3 ที่เพิ่งมีผลงานละครเรื่อง ข้ามสีทันดร และ ปี่แก้วนางหงส์ มารับบทเป็นผู้หญิงที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่เจ็บปวด และมักจะปรับทุกข์กับตัวละครของเอมบ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยออกมา 3 วัน ยอดวิวของเอ็มวีก็ทะลุหลักแสนวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 7 ตุลาคม) 

คลิกชมเอ็มวี พอรึยัง - เอม สาธิดา

โดย เอม ได้เล่าถึงการทำซิงเกิล "เพลงนี้พิเศษมากๆ ค่ะ  เพราะเป็นเพลงที่เอมอยู่กับมันมาตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ ต้องขอบคุณพี่แม็ค ศรัณย์ บอสของค่ายและยังเป็น Executive Producer ของเพลงนี้ด้วย ที่ลุยกับเพลงนี้ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกัน อัดกันถึงตี 4 แก้เนื้อกันไปมาตั้งแต่เดโม่จนเสร็จ คิดเอ็มวีไปหาโลเคชั่นจนถึงวันถ่าย รวมถึงทีมงาน Flyway ที่อยู่เบื้องหลังทุกคน ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์ และที่พิเศษอีกอย่างคือ พริม พริมา นางเอกเอ็มวีของเพลงนี้  ที่พอเอมขอให้มาช่วยเล่น MV ให้ พริม ก็ตอบตกลงทันที ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากตอนแรกคิดว่าจะเล่นไม่ได้กลัวหลุดขำ แต่พอถ่ายจริง พริม เป็นมืออาชีพมากๆ ให้ทำอะไรทำได้หมด ทำให้ "พอรึยัง" เป็นเพลงที่ถูกใจเอมที่สุดเลยค่ะ เอมหวังว่าทุกคนที่ได้ฟังจะชอบ "พอรึยัง" ไม่แพ้ "สำคัญอยู่ไหม" ซิงเกิลแรกของเอมนะคะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กระแสแรง! "เอม สาธิดา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “พอรึยัง” เอาใจคนแอบรักเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook