“Honne” ปลื้มใจ! หลัง “คาร์มัส The Voice” ร้องเพลงของวงในรายการ | Sanook Music

“Honne” ปลื้มใจ! หลัง “คาร์มัส The Voice” ร้องเพลงของวงในรายการ

“Honne” ปลื้มใจ! หลัง “คาร์มัส The Voice” ร้องเพลงของวงในรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์ที่ 3 ของรายการ The Voice Thailand 2019 ผู้เข้าแข่งขันอย่าง คาร์มัส-คาร์มัรร์อาลี บินดาโอ๊ะ อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 2 ได้มาพร้อมเพลง "Day 1" ของศิลปินดูโอชื่อดังชาวอังกฤษ Honne ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง Andy Clutterbuck และ James Hatcher

คาร์มัส

นอกจากการแสดงของ คาร์มัส จะถูกใจ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ที่ได้เขาเข้าทีมแล้ว ตอนนี้คลิปการแสดงเพลง "Day 1" ของเขาก็มียอดวิวสูงกว่า 1 ล้าน 5 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 ตุลาคม) รวมถึงสร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าของเพลงด้วย

คลิกชมโชว์รอบ Blind Auditions ของคาร์มัสได้ที่นี่ 

 

โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของ Honne ก็ได้แชร์คลิปการแสดงของ คาร์มัส พร้อมแคปชั่นที่แปลคร่าวๆ ว่า "ดูสิแม่พวกเราออกทีวีด้วย! จริงๆ เราก็ไม่ได้ออกทีวีหรอก แต่เพลง "Day 1" ของพวกเราถูกนำไปคัฟเวอร์ในรายการ The Voice Thailand มันเจ๋งไปเลยเนอะ!?" ก่อนตามด้วยแฮชแท็กว่า #wemissyouthailand ในขณะที่ในทวิตเตอร์ของวงก็ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า "YES" และอิโมติค่อนปรบมือ 

โพสต์ของ Honne หลังชมการแสดงของ คาร์มัส

โดย Honne เป็นศิลปินดูโออิเล็กทรอนิกส์ที่แจ้งเกิดในปี 2014 โดยมีผลงานอัลบั้มเต็มชุด Warm on a Cold Night ออกมาในปี 2016 โดยในปี 2018 พวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 Love Me / Love Me Not ที่มีผลงานเพลงฮิต "Day 1" ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ซึ่งทำให้พวกเขามีแฟนคลับทั่วโลก โดยในประเทศไทยพวกเขาก็มีแฟนเพลงจำนวนมาก จนทำให้พวกเขาสามารถจัดคอนเสิร์ตใหญ่ได้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งทั้ง 3 งานได้รับการตอบรับที่ดีมาก >> “JAMnight Live! with Honne & Friends” ค่ำคืนแห่งเวทมนตร์ทางดนตรี ของพ่อมดอิเล็กทรอนิกส์ยุคใหม่ 

>> HONNE ร่วมงาน RM (BTS) & BEKA ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นใหม่ “Crying Over You”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “Honne” ปลื้มใจ! หลัง “คาร์มัส The Voice” ร้องเพลงของวงในรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook