"ฝน ธนสุนธร" เสียน้ำตา! หลังร่วมแจมรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" รอบ "สู้ยกทีม" | Sanook Music

"ฝน ธนสุนธร" เสียน้ำตา! หลังร่วมแจมรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" รอบ "สู้ยกทีม"

"ฝน ธนสุนธร" เสียน้ำตา! หลังร่วมแจมรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" รอบ "สู้ยกทีม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยสร้างสีสันในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซีซั่น 1 ศิลปินเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่งอย่าง ฝน ธนสุนธร ก็ได้กลับมาร่วมรายการ ลูกทุ่งไอดอล อีกครั้ง เพื่อเป็นกรรมการโจทย์การแข่งขัน ลูกทุ่งโชว์พลังเสียง ที่ต้องใช้เทคนิคการร้องและลูกคอมาใช้ถ่ายทอดอารมณ์ 

ฝน ธนสุนธร

ในสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขัน 17 ได้แบ่งทีมใหม่เป็น 4 ทีม โดยทีม 4 (โก๊ะตุลย์, นิว,แมน, ติ๊ก) ขึ้นโชว์ในเพลง "จดหมายฉบับสุดท้าย" ของ เกษม คมสันต์ ในขณะที่ทีม 3 (กาแฟ,เอ็มโบ, ซี,ฮอท) มาในเพลง "เสียงขลุ่ยเรียกนาง" ของ ศรคีรี ศรีประจวบ ส่วนทีม 2 (อาท, แบม, ต้าร์, กีตาร์) ก็มากับเพลง "หลวงปู่ทวดเหยียบใจ" ของ โรม ศรีธรรมราช ซึ่งสมาชิกทั้ง 4 ก็ทำได้ดีจนทีม 2 กลายเป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์โจทย์ลูกทุ่งโชว์พลังเสียง 

คลิกชมการแสดงของทีมที่ 2 ได้ที่นี่

 

แต่โชว์ที่ชนะใจ ฝน ธนสุนธร ในสัปดาห์ลูกทุ่งโชว์พลังเสียงก็คือการแสดงของทีม 1 ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง ลีโอ, อาร์ม, เขตต์, นุ และ ทามไทน์ ที่ขึ้นแสดงในโชว์เพลง "จดหมายจากแม่" ของ เสรี รุ่งสว่าง ที่เล่าเรื่องความรู้สึกของคนที่ได้รับจดหมายขอความช่วยเหลือจากแม่ ในขณะที่ตัวเองยังลำบาก ซึ่งการแสดงของ 5 หนุ่มก็ทำเอาผู้ชมและฝนน้ำตาไหลพราก โดยฝนได้เผยความรู้สึกหลังชมการแสดงว่า "น้อยครั้งนะคะ ที่พี่ฝนฟังเพลงแล้วจะร้องไห้ตาม นี่เป็นอีกครั้งที่พี่ฝนประทับใจน้องๆ ทุกคนมากเลย เพลงนี้ถ้าคนร้องไม่รู้สึกกับมันจริงๆ คนฟังก็จะไม่รู้สึกด้วย แต่นี่น้องๆ ทุกคนรู้สึกกับเพลงนี้ เล่าเรื่องและสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีจนไม่รู้จะติตรงไหน นั่งดูไปก็ร้องไห้ไป ชื่นชมค่ะ เก่งมากเลยค่ะ"

คลิกชมการแสดงของทีมที่ 1 ได้ที่นี่

 

สำหรับในสัปดาห์ที่ 3 ของรายการ ลูกทุ่งไอดอล ผู้เข้าแข่งขันที่ถูกโหวตออกจากทีมก็คือ เอ็มโบ จากทีม 3, แมน จากทีม 4 และ ทามไทน์ จากทีม 1 ซึ่งแฟนๆ ที่รอชมการแข่งโจทย์ต่อของรอบ สู้ยกทีม สามารถชมรายการได้ใน วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

>> "ฝน ธนสุนธร" ถูก "หลิว อาจารียา" คอมเมนต์แซวหลังถอด "หน้ากากราศีกุมภ์"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ฝน ธนสุนธร" เสียน้ำตา! หลังร่วมแจมรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" รอบ "สู้ยกทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook