"ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเพลงใหม่ "บ่มีผัวบ่ตายตั๊วค่ะ" พร้อมนักแสดงที่คาดไม่ถึง | Sanook Music

"ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเพลงใหม่ "บ่มีผัวบ่ตายตั๊วค่ะ" พร้อมนักแสดงที่คาดไม่ถึง

"ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเพลงใหม่ "บ่มีผัวบ่ตายตั๊วค่ะ" พร้อมนักแสดงที่คาดไม่ถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นศิลปินอีกคนที่ไม่เคยปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึงเลย สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ศิลปินลูกทุ่งดังเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "โคตรเลวในดวงใจ" และ "บ่งึดจักเม็ด" ที่มีงานคอนเสิร์ตและเพลงพิเศษให้แฟนๆ ฟังต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอก็ปล่อยเอ็มวีผลงานพิเศษ "บ่มีผัวบ่ตายตั๊วค่ะ" ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

เดิมทีเพลง "บ่มีผัวบ่ตายตั๊วค่ะ" เป็นซิงเกิลของ ใบคา ปาหนัน ศิลปินลูกทุ่งจากค่าย ผัดกระเพรา มิวสิค ซึ่งตั๊กแตนได้ลงมือแต่งผลงานนี้ด้วยตัวเอง โดยเนื้อหาของผลงานนี้เล่าถึง การทิ้งคนรักที่ทำร้ายจิตใจเรา เพื่อที่เราจะได้ก้าวต่อไปกับชีวิตใหม่ที่สดใสกว่าเดิม >> ตั๊กแตน ชลดา โชว์ฝีมือแต่งเพลง "บ่มีผัวบ่ตายตั๊วค่ะ" ให้ศิลปินรุ่นน้อง

นอกจากจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการคัฟเวอร์เพลงศิลปินรุ่นน้องแล้ว ตั๊กแตน ยังทำให้ทุกคนประหลาดใจ ด้วยการชวนนุ่น แม่บ้านคนสนิทที่ดูแลเธอมาเป็นหนึ่งในนางเอกเอ็มวี พร้อมได้ศิลปินรุ่นน้อง บ่าวเบียร์ ธาตุพนม มากำกับมิวสิควิดีโอซึ่งเล่าเรื่องราวของผู้ชายเจ้าชู้คนหนึ่งที่ไม่รู้จักพอในความรัก โดยล่าสุดยอดวิวของมิวสิควิดีโอก็อยู่ที่ 2 แสนวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 ตุลาคม) 

คลิกชมเอ็มวี บ่มีผัวบ่ตายตั๊วค่ะ - ตั๊กแตน ชลดา 

ก่อนหน้าที่จะชักชวนแม่บ้านคนสนิทมาแสดงเอ็มวีแล้ว ตั๊กแตน ก็มีซิงเกิลเพลง "แมงขี้นาก" ซึ่งเธอได้เลือกทำมิวสิควิดีโอในรูปแบบการ์ตูนแอคชั่น โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงดังกล่าวแบบเต็มๆ ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music >> "ตั๊กแตน ชลดา" ฉีกกฎการทำเอ็มวีเดิมๆ ปล่อยเพลงใหม่ "แมงขี้นาก" พร้อมวิดีโอการ์ตูน

>> "ตั๊กแตน ชลดา" จากศิลปินลูกทุ่งสาวหวาน สู่นักร้องลำซิ่งที่ฉีกแนวเดิม

>>  ดราม่าหนัก! ตั๊กแตน ชลดา เล่าเรื่องการคบซ้อนผ่านเอ็มวี "โคตรเลวในดวงใจ"

>> ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยเอ็มวีรสเผ็ด "บ่งึดจักเม็ด" พร้อมเปิดใจเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเพลงใหม่ "บ่มีผัวบ่ตายตั๊วค่ะ" พร้อมนักแสดงที่คาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook