"แสตมป์" โพสต์ฮา! หลังแจม "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "Do You" | Sanook Music

"แสตมป์" โพสต์ฮา! หลังแจม "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "Do You"

"แสตมป์" โพสต์ฮา! หลังแจม "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "Do You"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเอ็มวี "Do You" ผลงานของแร็ปเปอร์แถวหน้า ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) ที่ได้ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งผลงานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ตั้งแต่ถูกปล่อยออกมา >> เปิดตัวแรง! "ฟักกลิ้ง ฮีโร่-แบมแบม" ทำสาวๆ เคลิ้มในเอ็มวีเพลงใหม่ "Do You" 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ แบมแบม GOT7

นอกจาก แบมแบม แล้ว ในมิวสิควิดีโอเพลง "Do You" ก็มีแขกรับเชิญอย่างสมาชิกกลุ่มแร็ปเปอร์ Already Deadd ที่นำทีมโดย YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), FIIXDYounggu, Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร) และ Gavin D. (กวินท์ ดูวาล) รวมถึง  แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ศิลปินหนุ่มที่มีชื่อปรากฏอยู่ในเพลง โดยหลังจากที่เอ็มวีออกมา แสตมป์ก็ได้โพสต์ติดตลกเกี่ยวกับการร่วมแจมในแฟนเพจว่า "ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าผมไปโผล่ตรงนั้นทำไม"

หลังจากนั้นไม่นาน แสตมป์ ก็ได้เล่าต่อว่า เขาได้มาร่วมงานเอ็มวี "Do You" เนื่องจากทีมงานที่ทำมิวสิควิดีโอ "ทั้งจำทั้งปรับ" ของเขาได้ติดต่อมา ซึ่งเขาก็ตกใจมากเกี่ยวกับคอสตูมและความสุภาพของ แบมแบม ที่ช่วยเขาเรื่องเครื่องแต่งกาย ก่อนจะกล่าวว่าเขาเองพยายามที่จะวางท่าเท่ๆ ในเอ็มวี แต่กลับเรียกเสียงหัวเราะจากทีมงาน และเขาเองก็มองว่าฉากนั้นดูตลกจริงๆ 

คลิกชมเอ็มวี Do You - ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Feat. แบมแบม GOT7 

ใครที่ชื่นชอบมิวสิควิดีโอเพลง "Do You" สามารถฟังผลงานเพลงอื่นๆ จากอัลบั้มชุด INTO THE NEW ERA ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music โดยอัลบั้มนี้จะมีทั้งพาร์ท INTRO ที่ยังคงกลิ่นอายความ Old-School หรือสไตล์ฮิปฮอปที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกอล์ฟ และพาร์ท 2 ที่ใช้ชื่อว่า THE NEW ERA ซึ่งฟักกลิ้ง ฮีโร่ได้ทดลองการทำงานในรูปแบบใหม่ กับแขกรับเชิญที่เป็นศิลปินไฟแรง 

>> "Season Five-แสตมป์" ตอกย้ำความเศร้าในเพลงใหม่ชื่อน่ากิน "ครัวซองอัลมอนด์"

>> ต่อสายตรงถึง “แสตมป์ อภิวัชร์” รับฟังความตื่นเต้นของสมาชิกใหม่ค่ายเพลงใหญ่แห่งญี่ปุ่น

>> "แสตมป์" ลองของใหม่ ร่วมงาน "กานต์ The Parkinson - YOUNGOHM" ในเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แสตมป์" โพสต์ฮา! หลังแจม "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "Do You"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook