"ดัง พันกร" แดนซ์สะบัด! โชว์แฟชั่นสุดล้ำในเอ็มวีเพลงใหม่ "Gimme body" | Sanook Music

"ดัง พันกร" แดนซ์สะบัด! โชว์แฟชั่นสุดล้ำในเอ็มวีเพลงใหม่ "Gimme body"

"ดัง พันกร" แดนซ์สะบัด! โชว์แฟชั่นสุดล้ำในเอ็มวีเพลงใหม่ "Gimme body"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางปี พ.ศ. 2562 DK หรือ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ครั้งใหญ่ ด้วยผลงานเพลงสากล "I want your Fashion" ที่เขาทำภายใต้ชื่อใหม่ โดยล่าสุดเขาก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "Gimme body" ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นลีลาการเต้นของเขา >> "ดัง พันกร" เปิดตัวชื่อใหม่ เผยความต้องการอันแรงกล้าในเอ็มวี "I want your Fashion"

DK

เพลง "Gimme body" DK ได้มาพร้อมเพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ ที่มีเนื้อหาชักชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาสนุกสนานด้วยกัน ซึ่งเพลงนี้เป็นฝีมือการทำงานของโปรดิวเซอร์ Clinton Sparks และ Kamau Georges ที่ร่วมทำงานอัลบั้ม Born This Way ของ Lady Gaga ซึ่ง Kamau เองได้ร่วมฟีทเจอริ่งในซิงเกิลนี้ ในท่อนกึ่งร้องกึ่งแร็ปที่มีกลิ่นอายซาวด์ดนตรีเร็กเก้ผสมผสาน 

นอกจากคอสตูมที่หลากหลายแล้ว มิวสิควิดีโอ "Gimme body" ก็เปิดโอกาสให้ดังได้โชว์ความสามารถด้านการเต้นของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆ แทบไม่ได้เคยได้เห็น โดยนอกจากซีนการปาร์ตี้แล้ว เอ็มวีนี้ก็มีการใช้ฉากการเต้นในโลเคชั่นอย่างร้านอาหาร รถไฟฟ้า ที่สื่อถึงความสนุกที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ 

คลิกชมเอ็มวี Gimme body - DK Feat. Kamau Georges 

สำหรับแฟนๆ ที่อยากสัมผัสตัวตนมุมใหม่ๆ ของ DK สามารถชมเอ็มวี "Gimme body" ได้แล้วที่ YouTube ช่อง Revol Music Creation และสามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

>> เปิดตัวแรง! ดัง พันกร จัดหนักมือที่สามในเอ็มวีสุดแซ่บ! "นารีพิฆาต"

>> “ดัง พันกร” จับมือ “BOYZ II MEN” โชว์ของส่ง “เพลงรัก(LOVE)” โกอินเตอร์!

>> "ดัง พันกร" ไขข้อข้องใจ ทำไมถึงเปลี่ยนชื่อและลุคเมื่อปล่อยเพลง "I want your Fashion"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ดัง พันกร" แดนซ์สะบัด! โชว์แฟชั่นสุดล้ำในเอ็มวีเพลงใหม่ "Gimme body"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook