"SIN" เลือกความคิดในวันที่อยากลาวงการ สร้างสรรค์เอ็มวีเพลงใหม่ "พร้อม" | Sanook Music

"SIN" เลือกความคิดในวันที่อยากลาวงการ สร้างสรรค์เอ็มวีเพลงใหม่ "พร้อม"

"SIN" เลือกความคิดในวันที่อยากลาวงการ สร้างสรรค์เอ็มวีเพลงใหม่ "พร้อม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลาปีกว่าแล้วที่ SIN (ซิน ทศพร อาชวานันทกุล) อดีตสมาชิกวง Singular ได้ก้าวเข้ามาอยู่ในค่าย White Music โดยหลังจากปล่อยเพลง "Fake" ซินก็กลับมากับซิงเกิลใหม่ "พร้อม" เพลงช้าเนื้อหาเศร้าที่แฟนๆ ของเขาคุ้นเคย

 

ผลงานเพลง "พร้อม" SIN ได้เริ่มแต่งออกมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะนำมาแต่งต่อจนเสร็จในวันที่เขาเกิดความรู้สึกต่อการทำงานในวงการว่าอาจจะถึงจุดอิ่มตัว และพร้อมที่จะเดินจากไปจากจุดนี้แล้ว ซึ่งทำให้ผลงานนี้สามารถตีความได้หลายรูปแบบนอกจากเรื่องราวความรักของคน 2 คน

โดยการกลับมาครั้ง SIN ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำวง The Yers เป็นครั้งแรก ซึ่งอู๋ได้ทำผลงานนี้ออกมาให้มีกลิ่นอายความเป็นโมเดิร์นป็อป ผสมผสานความเป็นอาร์แอนด์บี 

คลิกชมเอ็มวี พร้อม - SIN 

ซึ่ง SIN ได้เล่าถึงผลงานใหม่ไว้ว่า "เพลง "พร้อม" จะพูดถึงฉันพร้อมแล้วที่จะเสียใจที่จะปล่อยเธอไป เนื้อหาเพลงพูดถึงเรื่องของความรัก สำหรับซินไม่ได้มองในแง่ความรักเพียงอย่างเดียวแต่เพลงนี้ยังมองในมุมอื่นด้วย เป็นเรื่องอะไรบางอย่างที่เรารักมาก แต่เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันเลย เราก็พร้อมที่จะปล่อยมือจากสิ่งนั้นไป ซึ่งเพลงนี้ซินขึ้นโครงไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เริ่มแรกเขียนเรื่องราวความรักค้างไว้ แต่ตอนมาเขียนต่อ เราเขียนด้วยความรู้สึกถึงความไม่แน่ใจว่าจะทำเพลงต่อดีไหม ยังมีคนอยากฟังเพลงที่เราทำไหม แม้เรายังรักการทำงานเพลงอยู่แต่ก็พร้อมจะลาจากวงการนี้ได้ พอเขียนจบเราอยากให้มีคนมาช่วยตบให้ลงตัวเลยไปชวนอู๋มาช่วย แรกๆ ที่คุยกันยังไม่โดนใจสักที จนสุดท้ายอู๋ทำมาใหม่ เป็นเวอร์ชั่นที่เรารู้สึกว่าใช่แล้ว ถูกใจแฮปปี้กับอู๋มากเพราะเขาตีความเพลง "พร้อม" ให้เดินไปข้างหน้าได้อีก ซึ่งไม่ได้ทำเพลงช้าแบบนี้มานานมากแล้ว หวังว่าทุกคนน่าจะชอบกัน"

>> 5 เพลงเพราะของ "SIN" ที่หลายคนอาจเผลอมองข้าม

>> "SIN" ฉีกลุคที่คุ้นเคย! ท้าทายตัวเองในซิงเกิลใหม่ "Fake"

>> เปิดชีวิต ซิน Singular กับเส้นทางนักแต่งเพลงที่เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 14

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "SIN" เลือกความคิดในวันที่อยากลาวงการ สร้างสรรค์เอ็มวีเพลงใหม่ "พร้อม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook