“TRINITY” มาแรง "4NOLOGUE" ประกาศทำเอ็มวีทุกเพลงจากมินิอัลบั้มแรก | Sanook Music

“TRINITY” มาแรง "4NOLOGUE" ประกาศทำเอ็มวีทุกเพลงจากมินิอัลบั้มแรก

“TRINITY” มาแรง "4NOLOGUE" ประกาศทำเอ็มวีทุกเพลงจากมินิอัลบั้มแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นศิลปินกลุ่มที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก สำหรับ TRINITY ที่นำโดยสมาชิกอย่าง จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญเติร์ด-ลภัส งามเชวงปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE ที่มีแฟนเพลงติดตามและสนับสนุนผลงานเป็นจำนวนมากตั้งแต่ปล่อยเอ็มวีแรก >> "TRINITY" ส่งเอ็มวีใหม่ "Haters Got Nothing" ทะลุล้านวิวใน 18 ชั่วโมง

ล่าสุดหลังจากที่ปล่อยเอ็มวี  "Haters Got Nothing" 4 หนุ่ม เปิดให้โหวต NEXT MV เพลงใดจาก TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” ที่อยากให้ถูกสร้างเป็นมิวสิควิดีโอตัวต่อไป ก็ทำเอา #TRINITYnextMV ขึ้นอันดับ 1 บนทวิตเตอร์ทันที ตามด้วยชื่อเพลงต่างๆ ในมินิอัลบั้มก็ติดบนเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างยาวนาน 

โดยเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ทางต้นสังกัดอย่าง 4NOLOGUE เลยจัดให้ตามคำขอ ประกาศทำ MV มินิอัลบั้มแรกของ TRINITY ครบทุกเพลง ซึ่งงานนี้แฟนๆ จะต้องมาลุ้นกันว่าสมาชิกทั้ง 4 จะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรในมิวสิควิดีโอพวกเขา 

ซึ่ง ปอร์เช่ ศิวกร ได้อัปเดตเกี่ยวกับเอ็มวีตัวใหม่ของวงไว้ว่า "แอบสปอยล์ได้นิดหน่อย ตอนนี้พวกเราเริ่มถ่ายเอ็มวีกันแล้วครับ คิดว่าทุกคนน่าจะชอบกัน อยากให้รอติดตามกันนะครับ รับรองมีเซอร์ไพรส์มาให้ TWILIGHT (แฟนคลับ TRINITY) ทุกคนได้ตื่นเต้นกันแน่นอน พวกเราอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ให้เป็นเหมือนการขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเราเสมอ อยากให้รอติดตามกันครับ"

>> TRINITY ยกระดับ T-POP ได้ Jam Factory เบื้องหลัง SuperM ทำเพลงให้

>> "TRINITY" จัดโชว์เดบิวต์วงครั้งใหญ่ พร้อมเผยชื่อแฟนคลับที่ทุกคนรอคอย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “TRINITY” มาแรง "4NOLOGUE" ประกาศทำเอ็มวีทุกเพลงจากมินิอัลบั้มแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook