"เอ็ม อรรถพล" คัมแบ็กวงการ! ทุ่มสุดตัวปล่อยเพลงใหม่ "โคตรเพราะ" | Sanook Music

"เอ็ม อรรถพล" คัมแบ็กวงการ! ทุ่มสุดตัวปล่อยเพลงใหม่ "โคตรเพราะ"

"เอ็ม อรรถพล" คัมแบ็กวงการ! ทุ่มสุดตัวปล่อยเพลงใหม่ "โคตรเพราะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นค่ายน้องใหม่ที่น่าจับตามาก สำหรับ Khaosan Entertainment ที่นอกจากจะปล่อยเพลง "เก็บซ่อน" ของ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ที่มียอดวิวถล่มทลายแล้ว ล่าสุดทางค่ายก็ได้ชักชวน เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ แชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2 กลับมาทำผลงานซิงเกิล "โคตรเพราะ" >> "พั้นช์ วรกาญจน์" คืนวงการเต็มตัว ถ่ายทอดอารมณ์ฟูมฟายในเพลงใหม่ "เก็บซ่อน"

เพลง "โคตรเพราะ" อยู่ภายใต้ "ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค" ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างศิลปินเก่าที่มีความสามารถ และ แฟนเพลงที่ยังคงรอให้ศิลปินที่ตนเองชื่นชอบให้กลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งเพลง "โคตรเพราะ" เล่าความรู้สึกของคนที่มีคำถามมากมายเกี่ยวกับคนรัก ที่กำลังจะตีจากไป ซึ่งนี่ถือเป็นผลงานใหม่ในรอบ 7 ปีนับจากเพลง "อะไรอีก" ที่ปล่อยในปี พ.ศ. 2555 

โดยเอ็มได้เล่าถึงการกลับมาทำเพลงรอบนี้ว่า "ช่วงที่หายไปผมได้ไปทำอะไรมาหลายอย่างมากครับ แต่ก็ไม่ทิ้งการร้องเพลง ยังมีออกงานร้องเพลงอยู่บ้าง จนเมื่อไม่นานมานนี้ทางพี่ๆ ทีมงานค่าย Khaosan Entertainment โทรศัพท์มาชวนว่าสนใจไหมมี "ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค" ผมเลยเข้ามานั่งฟังไอเดียแนวคิด  พอฟังเสร็จตกปากรับคำทันที ฟังแล้วน่าสนใจมากครับ เป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างศิลปินที่อยากกลับมาร้องเพลง และมีแฟนเพลงคิดถึงรอให้พวกเค้ากลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งซิงเกิลเพลง "โคตรเพราะ" เรียกว่าการทำงานทุกขึ้นตอนผมได้มีส่วนร่วมหมดเลย เรียกว่ากินนอนในห้องอัดเพื่อทำให้เพลงออกมาดีที่สุด  จนเสร็จออกมาเป็นเพลง "โคตรเพราะ" ก็ขอฝากลองฟังเพลงใหม่ของผมด้วยนะครับขอบคุณครับ"

สำหรับแฟนๆ ที่อยากฟังเพลง "โคตรเพราะ" ล่าสุดเพลงนี้ก็ถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใครแล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นเดียวกับผลงานเพลงดังอื่นๆ ของเอ็ม  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอ็ม อรรถพล" คัมแบ็กวงการ! ทุ่มสุดตัวปล่อยเพลงใหม่ "โคตรเพราะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook