"Instinct" ฉีกภาพเดิมๆ ดึง "ปราง" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ชอบมากอยากได้" | Sanook Music

"Instinct" ฉีกภาพเดิมๆ ดึง "ปราง" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ชอบมากอยากได้"

"Instinct" ฉีกภาพเดิมๆ ดึง "ปราง" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ชอบมากอยากได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเลือกสมาชิกเพียงแค่ 2 คน แต่ ปาล์ม-ปรียวิศว์ นิลจุลกะ เเละ ปอ-อนุกานต์ จันทร์อุไร 2 สมาชิกวง Instinct จากค่าย genie records ที่แจ้งเกิดเต็มจากเพลง "โปรดส่งใครมารักฉันที" ก็ได้กลับมาทำผลงานอีกครั้ง โดยปล่อยซิงเกิล "ชอบมากอยากได้" ให้แฟนๆ ได้ฟัง 

Instinct

การกลับมาครั้งนี้ วง Instinct ได้มาพร้อมผลงานเพลงที่สื่อถึงคนที่กำลังแอบรักใครบางคน ซึ่งในส่วนของดนตรีทางวงได้มีการใส่ซาวด์ดนตรีใหม่ๆ เข้ามาผสมผสาน เนื่องจากทางวงได้เแต่ก็ยังคงไว้ในพื้นฐานความเป็นป็อปร็อคไว้เช่นเดิม 

ในส่วนของเอ็มวีทางวง Instinct ก็ได้ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นักแสดงที่รับบทแม่หญิงจันทร์วาด จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส มาแสดงเป็นขโมยที่มีลูกน้องผู้ชายคนหนึ่งแอบชอบอยู่ โดย 2 สมาชิก Instinct ได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในเอ็มวีด้วย ซึ่งมิวสิควิดีโอเองก็มีตอนจบที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง

คลิกชมเอ็มวี ชอบมากอยากได้ - Instinct

โดย ปาล์ม ได้เป็นตัวแทนเล่าถึงผลงานชิ้นนี้ว่า "เพลงนี้ เราอยากทำอะไรที่เป็นวัยรุ่นขึ้น อยากทำเพลงสนุกๆ บ้างนึกถึงสมัยเราไปชอบผู้หญิงเขา ก็รู้ตัวเองนะว่าคงจีบไม่ติดหรอก แต่มีเหตุการณ์ที่ดันเผลอไปบอกรักเขา พอได้สติรู้ตัวแล้วเราก็ไปขอโทษเขา ขอให้เธอลืมได้ไหม เพราะเราอาย เราก็เป็นตัวแทนผู้ชายที่เจียมเนื้อเจียมตัวประมาณนี้ ด้านดนตรีคือด้วยความที่เหลือกันอยู่สองคนด้วย ดนตรีก็เลยค่อนข้างกว้างได้มากขึ้น เรากลับไปเป็น Instinct ยุคแรกๆ ที่ยังคงความเป็นร็อคอยู่ แต่ใส่ดนตรีที่ทันสมัยขึ้น ที่ผ่านมา Instinct จะเป็นร็อค มีเสียงเปียโน มีลูกกลองที่แพรวพราว ตอนนี้อยากทำอะไรที่สนุกๆ เข้าถึงทุกเพศทุกวัย เป็นร็อคร่วมสมัย เพิ่มบีทที่สมัยใหม่ที่เขานิยมกันเลยนะ ลดบทบาทของเสียงเปียโนลงแล้วใช้ซินธ์ในการโซโล่ให้เด่นขึ้นครับ" 

>> หักมุมฮา! Instinct ปล่อย MV ร็อคปลอบใจคนถูกทิ้ง "ถ้าชาติหน้ามีจริง"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "Instinct" ฉีกภาพเดิมๆ ดึง "ปราง" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ชอบมากอยากได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook