"กบ Big Ass" เผยของขวัญวันเกิดล่วงหน้าสุดล้ำค่าจาก "ตูน Bodyslam" | Sanook Music

"กบ Big Ass" เผยของขวัญวันเกิดล่วงหน้าสุดล้ำค่าจาก "ตูน Bodyslam"

"กบ Big Ass" เผยของขวัญวันเกิดล่วงหน้าสุดล้ำค่าจาก "ตูน Bodyslam"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นมือกลองวง Big Ass แล้ว กบ-ขจรเดช พรหมรักษา เองก็เป็นนักแต่งเพลงแถวหน้าของวงการ และได้แต่งเพลง  "ความเชื่อ", "ยาพิษ", "คราม", "เรือเล็กควรออกจากฝั่ง" และ "อกหัก" ให้กับวง Bodyslam ซึ่งเป็นศิลปินกลุ่มที่ร่วมงานกับ Big Ass บ่อยครั้ง >> 10 เพลงฮิต Bodyslam จากปลายปากกา "กบ Big Ass"

กบ Big Ass 

ซึ่งเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา กบ Big Ass ได้เผยว่าเขาได้รับของขวัญวันเกิดล่วงหน้าจาก ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam ซึ่งเป็นเสื้อยืด คอนเสิร์ตเพลงประภาส 3 พร้อมลายเซ็นของ จิก-ประภาส ชลศรานนท์ นักแต่งเพลงที่เป็นไอดอลของกบ โดยกบได้เขียนในแคปชั่นว่า "ตูนคงรู้ว่าผมศรัทธาในความเป็นพี่จิกขนาดไหน จึงนำเสื้อพร้อมลายเซ็นต์นี้มาให้ ขอบคุณ @artiwara สำหรับของขวัญวันเกิดล่วงหน้าที่มีค่ามากๆ ชิ้นนี้ และขอบคุณพี่จิกที่ความคิดของพี่คือแสงสว่างนำทางชีวิตตลอดมา" 

สำหรับ จิก ประภาส เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท Workpoint นักแต่งเพลงและนักเขียนชื่อดัง โดยเขาได้เขียนผลงานเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง "ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน" ของ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, "พี่ชายที่แสนดี" ของ อุ้ย-รวิวรรณ จินดา, "เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ" ของ เฉลียง และอีกหลายบทเพลงที่ได้รับความนิยม ซึ่งผลงานที่ผ่านมาทำให้เขาได้รับการประกาศเป็น ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2561 สาขาศิลปะการแสดง ประเภทดนตรีสากลและนาฏศิลป์สากล (ผู้สร้างสรรค์งานบันเทิงและดนตรีไทยสากล) 

จิก ประภาส

เนื่องจากเป็นนักแต่งเพลงที่มีผลงานจำนวนมาก ทำให้ จิก ประภาส ได้จัด คอนเสิร์ตเพลงประภาส ที่ศิลปินแถวหน้าของวงการจะมาถ่ายทอดเพลงที่เขาประพันธ์ ซึ่งในงาน คอนเสิร์ตเพลงประภาส 3  ที่เกิดขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ โดย ตูน Bodyslam ก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมแสดงในงานดังกล่าวด้วย 

>> "กบ Big Ass" โพสต์ฉลอง 12 ปีเพลง "อกหัก" เผยได้เนื้อร้องหลังดูแข่งบอล

>> เมื่อเพลง “ฝุ่น” กลับมาอยู่ในกระแส “กบ Big Ass” กล่าว “ปล่อยให้เขาแซวไป”

>> “กบ Big Ass” ฉลอง 4 ปีเอ็มวี “เชือกวิเศษ” เผยเรื่องที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับเพลง

>> "กบ Big Ass" โพสต์วันครบรอบ 15 ปีเพลง "เล่นของสูง" เผยเบื้องหลังการทำงานสุดกดดัน

>> "จิก ประภาส" ทึ่ง! หลัง "แนน สาธิดา" นำเพลงของเขาไปร้องใน "The Mask วรรณคดีไทย"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "กบ Big Ass" เผยของขวัญวันเกิดล่วงหน้าสุดล้ำค่าจาก "ตูน Bodyslam"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook