มันสุดเหวี่ยง! "สนามหลวงสวนสนาม" พาศิลปินระเบิดความสนุก 2 วันต่อเนื่อง | Sanook Music

มันสุดเหวี่ยง! "สนามหลวงสวนสนาม" พาศิลปินระเบิดความสนุก 2 วันต่อเนื่อง

มันสุดเหวี่ยง! "สนามหลวงสวนสนาม" พาศิลปินระเบิดความสนุก 2 วันต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเทศกาลดนตรีสวนกระแสที่รวบรวมวงดนตรีในกระแสและนอกกระแส ครบทุกแนวดนตรี ไว้ในงานเดียวกัน สำหรับ Leo Presents ''สนามหลวงสวนสนาม'' จัดโดย GMM Grammy และ Hub of Indie สนามหลวงมิวสิก ที่จัดขึ้น วันเสาร์ที่ 19 และ วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 ณ GMM Live House โดยงานนี้ได้รวมศิลปินหลากหลายแนวกว่า 40 ศิลปิน รวมถึงมีโชว์พิเศษที่หาดูยากจากศิลปินที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนบนเวที ที่ได้ขนเพลงฮิตมอบความสุขกันตั้งแต่บ่าย 2 ยันเที่ยงคืน

ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า x พราย ปฐมพร

บรรยากาศของงานทั้ง 2 วัน แฟนเพลงวัยรุ่นชายหญิงต่างตบเท้ามารอชมศิลปินในดวงใจตั้งแต่ช่วงบ่าย ประเดิมความสนุกด้วยเวที Mini Stage กับศิลปินหน้าใหม่แต่ฝีมือจัดจ้าน อาทิ น้องๆ จาก Grammy Vocal Studio, COGO, Coconut Sunday, Homeless, Cut the Crab, Benz Beantown, จิ๊ป The Zebras, Zee, Young Man and the Sea และ The Pisat Band

เวที Mini Stage

โดยไฮไลต์ของงานนี้ต้องยกให้กับเหล่าศิลปินบน เวที Main Stage ที่เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นเรื่อยๆ ไล่เรียงมาตั้งแต่วันแรกด้วยโชว์สุดพิเศษอย่าง อพาร์ตเมนต์คุณป้า x พราย ปฐมพร ที่ขนเพลงอย่าง "เปลือก", "ปรากฎการณ์", "...ก่อน", ไม่รู้จักฉัน...ไม่รู้จักเธอ ตามด้วยศิลปินร็อกอย่าง Tuan Thailand มาพร้อมกับเพลง "Bluemoon" และ "Moving" มาต่อกันที่ศิลปิน Blues Tape และโชว์พิเศษๆ จาก Jetset'er x ลุลา กับเพลง "ชายในฝัน", "มันคือความรัก", "เรื่องที่ขอ" และ "จูบ" จากนั้นตามด้วย Moving and Cut ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ที่มาพร้อมกับเพลงที่ทุกคนร้องตามกันลั่นฮอลล์อย่าง "แผลเป็น", "Please", "ทางของฝุ่น", "รถคันเก่า", "ช่วงนี้" และ "อ้าว" มาต่อกันที่ 2 โชว์พิเศษอย่าง Zweed n' Roll x ตุล ไวทูรเกียรติ และ ภูมิจิต x P2WARSHIP เรียกว่าทุกเพลงที่นำมาร้องจัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และมาสนุกกันต่อกับศิลปินเพื่อนของสนามหลวงมิวสิก อย่าง Greasy Café (เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) ที่ได้นำเพลง "ระเบิดเวลา", "เธอรู้รึเปล่า", "สิ่งเหล่านี้" ตามมาด้วยศิลปินศิษย์เก่าของสนามหลวงมิวสิกอย่าง getsunova ที่ได้นำเพลงฮิตเพราะๆ มาร้องให้ฟังกับเพลง "โดดเดี่ยวด้วยกัน", "อยู่ตรงนี้นานกว่านี้", "รู้ดีว่าไม่ดี", "ไกลแค่ไหนคือใกล้" และ "คนไม่จำเป็น" ก่อนจะปิดท้ายความสนุกในวันแรกด้วย Polycat ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังแบบจุใจอย่าง "ภักดี", "เวลาเธอยิ้ม", "เป็นเพราะฝน" และ "อาวรณ์" 

Jetset'er x ลุลา

สำหรับบรรยากาศของงานในวันที่ 2 ความสนุกก็ยังไม่ได้ลดลง โดยขอเปิดเวทีด้วยศิลปินศิษย์ปัจจุบันของสนามหลวงมิวสิกอย่าง Tabasco, แดเนียล ดิษยะศริน, Soybad, temp., Superbaker, Safeplanet และ Clockwork Motionless หลังจากนั้นมาสนุกกันต่อกับศิลปินแร็ปเปอร์อย่าง LAZYLOXY x OG-ANIC x HIGHHOT ที่จัดลิสต์เพลงแร็ปสนุกๆ อย่าง "ที่เหลืออยู่", "อยู่กับเพื่อน", "ครั้งสุดท้าย" และ "คนที่เธอไม่เคยมอง" ก่อนตามด้วย UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ)  ที่ได้ขนเพลงฮิตสนุกๆ อย่าง "เอาดีดีดี", "อย่าคิดมาก", "วายร้าย" พร้อมส่งต่อเวทีให้กับ Thaitanium ที่งานนี้ได้เตรียมลิสต์เพลงฮิปฮอปสนุกๆ เอาไว้ทั้งหมดอย่าง "ยักไหล่", "ทะลึ่ง", "สุดขอบฟ้า" ก่อนจะปิดท้ายความสนุกสุดมันส์ของงานนี้ด้วย 2 โชว์พิเศษจาก Annalynn x บอย Lomosonic (อริย์ธัช พลตาล) และ Lomosonic x อิ้งค์-วรันธร เปานิล รปิดท้ายของเทศกาลดนตรีสวนกระแส  Leo Presents ''สนามหลวงสวนสนาม'' 

ใครที่อยากมีส่วนร่วมกับเทศกาลดนตรีไม่เหมือนใครแบบนี้ รวมถึงภาพบรรยากาศแบบเต็มๆ สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ Sanamluang Music และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ มันสุดเหวี่ยง! "สนามหลวงสวนสนาม" พาศิลปินระเบิดความสนุก 2 วันต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook