อินจัด! วง "Potato" ทวีตรัวๆ หลังดูซีรีส์ "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" (สปอยล์) | Sanook Music

อินจัด! วง "Potato" ทวีตรัวๆ หลังดูซีรีส์ "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" (สปอยล์)

อินจัด! วง "Potato" ทวีตรัวๆ หลังดูซีรีส์ "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" (สปอยล์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

*** บทความนี้มีสปอยล์ ใครยังไม่ดูตอนอวสานโปรดหลีกเลี่ยง ***

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์ รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน My Ambulance ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนคอมเมนต์เกี่ยวกับบทสรุปของตัวละคร โดยเฉพาะ หมอเป้ง ที่รับบทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ทานตะวัน ที่แสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ จนทำให้แฮชแท็กซีรีส์เรื่องนี้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกเลยทีเดียว >> โซเชียลแตก! “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” กับฟีดแบกตอนจบสุดเดือด (สปอยล์)

หมอเป้ง และ ทานตะวัน

นอกจากแฟนๆ จะออกมาแสดงความรู้สึกถึงตอนจบแล้ว ในคืนวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ของวงร็อค Potato ก็ได้ทวีตข้อความ "15 ปีก็ยังโดนทิ้งไว้กลางทาง" พร้อมอิโมติค่อนน้ำตาไหล พร้อมทั้งโพสต์เนื้อเพลงของวงที่มีเนื้อหาตรงกับชีวิตตัวละครหมอเป้ง ที่นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ตามคำแนะนำของแฟนเพลง 

ทวีตของวง Potato

ทางด้านของศิลปินหนุ่ม แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ก็ได้ทวีตลิงค์เอ็มวี "แอบดี" ผลงานล่าสุดของเขาพร้อมแฮชแท็ก #ทีมหมอเป้ง  ส่วนวง Big Ass วงร็อครุ่นพี่ของ Potato ได้แชร์ภาพ ซันนี่ ขณะแสดงเอ็มวี "ลมเปลี่ยนทิศ" พร้อมเชิญชวนให้แฟนๆ ทีมหมอเป้งส่งหัวใจ

โพสต์ของแสตมป์และวง Big Ass

ถึงแม้ว่าตอนนี้ซีรีส์ รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน My Ambulance จะจบลงแล้ว แต่ตอนนี้เพลงประกอบซีรีส์อย่าง "รักติดไซเรน" ที่ถ่ายทอดโดย ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ สองนักแสดงและศิลปินค่าย นาดาว ก็ยังคงติดอันดับที่ 4 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 (อัปเดตชาร์ตวันที่ 28 ตุลาคม) ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music >> "ไอซ์-แพรวา" โชว์ความน่ารักสดใส ออกสเต็ปแดนซ์เอ็มวี "รักติดไซเรน" จนยอดวิวพุ่งไม่หยุด

>> คู่จิ้นคัมแบ็ก! โทโมะ-แก้ว คัฟเวอร์ “รักติดไซเรน” ฟินจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1

>> เปิดวาร์ป "นาดาว คิวท์บอย" จากเอ็มวี "รักติดไซเรน" แต่ละคนหล่อๆ ทั้งนั้น

>> ชาวเน็ตปลื้ม "แก้ม-ตั้ม" โชว์คัฟเวอร์เพลงฮิตติดกระแสโซเชียล "รักติดไซเรน"

>> “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ตอนอวสาน ทำพิษ ชาวเน็ตแห่เลิกติดตามเพจนาดาวกว่าแสน!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อินจัด! วง "Potato" ทวีตรัวๆ หลังดูซีรีส์ "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" (สปอยล์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook