อยากรักก็ต้องเสี่ยง! “Valentina Ploy” ส่งเพลงใหม่ “Wire” แทงใจคนรักที่ต้องไกลกัน | Sanook Music

อยากรักก็ต้องเสี่ยง! “Valentina Ploy” ส่งเพลงใหม่ “Wire” แทงใจคนรักที่ต้องไกลกัน

อยากรักก็ต้องเสี่ยง! “Valentina Ploy” ส่งเพลงใหม่ “Wire” แทงใจคนรักที่ต้องไกลกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นปีที่น่าจับตามองเลยทีเดียวสำหรับศิลปินสาวหน้าใหม่แห่งค่าย What The Duck อย่าง Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย) เพราะหลังจากเมื่อช่วงต้นปีได้ประเดิมปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตอย่าง “See You in Life” ไปแล้ว ล่าสุดสาวหน้าสวยคนนี้ก็กลับมาพร้อมกับเพลง “Wire” ที่เพิ่มเติมกลิ่นอายดนตรีโฟล์คบวกอิเล็กทรอนิกส์ลงไปได้อย่างน่าสนใจ

>> Valentina Ploy โบกมือลาเวทีนางงาม! เปิดตัวซิงเกิลแรกเต็มตัว “See You in Life”

Valentina Ploy ยังคงใช้เนื้อร้องภาษาอังกฤษที่เธอแต่งขึ้นเองในการสื่อสารถ้อยคำผ่านเพลง “Wire” รวมไปถึงแต่งทำนองและขึ้นโครงคอร์ดกีตาร์ด้วยตัวเธอเองทั้งหมด กับเรื่องราวของการที่ต้องอยู่ห่างไกลจากใครบางคน ซึ่งเป็นเรื่องยากในการประคับประคองความสัมพันธ์ของคนสองคนให้เป็นเช่นเดิม อย่างไรก็ตามเธอก็จะขอลองเสี่ยง ดังเช่นท่อนร้องที่ว่า “With you I’m dancing on the wire” หรือ หากได้อยู่กับคุณ ฉันจะเต้นรำบนเส้นลวด

Valentina PloyValentina Ploy

ในพาร์ทดนตรีโดดเด่นด้วยกีตาร์โปร่งที่สอดประสานกับท่วงทำนองป็อปได้อย่างน่าฟัง นอกจากนั้นก็ยังมีเสียงสังเคราะห์แปลกดูแต่ฟังดูมีเสน่ห์เหลือเกินจาก เพลง-ต้องตา จิตดี รวมถึงพี่ชายของสาวเพลงอย่าง ปกป้อง จิตดี ที่อยู่ร่วมวงเดียวกันอย่าง Plastic Plastic มาทำหน้าที่โปรดิวซ์ให้ แต่ที่น่าสนใจอีกอย่างคือการเอื้อนของ Valentina Ploy ที่ทั้งลากยาวและดีไซน์ได้อย่างน่าปรบมือให้ ส่วนมิวสิควิดีโอ สาวพลอยก็สวมบทบาทจ็อกกี้ควบม้า พร้อมทั้งยังร่ายรำไปตามท่วงทำนองอีกด้วย

คงต้องติดตามเส้นทางการเป็นศิลปินหญิงของ Valentina Ploy กันต่อไป เพราะก่อนหน้านี้เธอมีโอกาสเดินทางไปโชว์สดๆ ที่งาน Music Matters 2019 งานใหญ่ระดับเอเชียที่รวมตัวแทนค่ายเพลงและสื่อสำนักต่างๆ จากทั่วโลก ซึ่งจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ มาแล้วอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อยากรักก็ต้องเสี่ยง! “Valentina Ploy” ส่งเพลงใหม่ “Wire” แทงใจคนรักที่ต้องไกลกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook