"JAM Fest” รีเทิร์น! พาศิลปินต่างยุคขึ้นโชว์จัดเต็มเที่ยงวันยันเที่ยงคืน | Sanook Music

"JAM Fest” รีเทิร์น! พาศิลปินต่างยุคขึ้นโชว์จัดเต็มเที่ยงวันยันเที่ยงคืน

"JAM Fest” รีเทิร์น! พาศิลปินต่างยุคขึ้นโชว์จัดเต็มเที่ยงวันยันเที่ยงคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีที่แจ่มที่สุดในประเทศไทย Jameson presents JAM Fest 2019 ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา Voice Space วิภาวดี หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา >> เหตุผล 5 ข้อ ทำไม “Jam Fest” ควรจัดขึ้นอีกครั้งในปีหน้า

โดยในปีนี้ขอจัดเต็มเพิ่มพื้นที่ความสนุกและศิลปะมากขึ้น พร้อมด้วย 3 เวที กับศิลปินที่การันตีความสนุกแน่นอน เริ่มตั้งแต่เวที Main Stage ที่ปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ การรวมวงดนตรียุค 90s ที่หาดูได้ยากและวงดนตรีรุ่นใหม่แห่งยุค ทั้ง Safeplanet, อภิรมย์, ธีร์ ไชยเดช และวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า  ที่มี เล็ก-สุรชัย กิจเกษมสิน นักร้องนำและมือกีตาร์วง พราว เป็นแขกรับเชิญพิเศษ

อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ เล็ก พราว

เมื่อการแสดงของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า จบลงก็ถึงคิวการแสดงของ P.O.P, Armchair, Polycat และ T-Bone ซึ่งทุกวงก็ได้ขนเพลงดังของตัวเองมาสร้างสีสันให้กับงานครั้งนี้ จนทำให้บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความสนุกตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน

T-Bone

นอกจากเวทีหลักแล้ว ในงาน JAM Fest 2019 ก็มีเวที DOOD Stage ที่กวาดวงดนตรีอินดี้คุณภาพทั้งวงการมาร่วมสร้างสีสันและเวที Outdoor Stage ที่รวมศิลปินน้องใหม่มามากมาย จนทำให้แฟนๆ สามารถดูได้ทั้งการแสดงของเหล่าศิลปินคลื่นลูกใหม่และวงระดับตำนานในงานเดียว 

บรรยากาศด้านนอกงาน JAM Fest

สำหรับแฟนๆ ที่พลาดความสนุกครั้งนี้ สามารถติดตามภาพบรรยากาศได้ที่ Sanook Music รวมถึงเพจงาน JAM FEST และค่ายเพลง What The Duck รวมถึงข่าวอัปเดตของงานเทศกาล JAM Fest ครั้งต่อไปเช่นกัน  

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "JAM Fest” รีเทิร์น! พาศิลปินต่างยุคขึ้นโชว์จัดเต็มเที่ยงวันยันเที่ยงคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook