“Three Man Down” ขอจมดิ่ง ปล่อยเพลงเศร้าของคนเสียสละ “ไปเถอะเธอ” | Sanook Music

“Three Man Down” ขอจมดิ่ง ปล่อยเพลงเศร้าของคนเสียสละ “ไปเถอะเธอ”

“Three Man Down” ขอจมดิ่ง ปล่อยเพลงเศร้าของคนเสียสละ “ไปเถอะเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยรู้สึกว่าตัวเอง “ดีไม่พอ” บ้างไหม? หากว่าเคย... เพลงใหม่จากวงดนตรี Three Man Down ที่มีชื่อว่า “ไปเถอะเธอ” คือเพลงของคุณ

หลังจากโยกย้ายสำมะโนครัวมาอยู่ภายใต้ชายคา Gene Lab วง Three Man Down ซึ่งประกอบไปด้วย 5 สมาชิกอย่าง กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีตาร์), เต-เตธนันธ์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง), โอม-กิจฏิเมธ ชาญพานิช (เบส) และ เส็ง-วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) ก็ทยอยส่งซิงเกิลออกมาไม่ว่าจะเป็น “ผ่านตา”, “ข้างกัน”, “ทีมรอเธอ” ฯลฯ ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเป็นเพลงในโทนสว่างฟังสบาย แต่การกลับมาคราวนี้ของพวกเขากลับขอสับสวิตช์มาเศร้าแบบดำดิ่งกันบ้าง ซึ่ง “ไปเถอะเธอ” ถือเป็นอีกหนึ่งมุมการนำเสนอที่คนฟังยังไม่ค่อยได้ยินจาก Three Man Down สักเท่าไหร่

Three Man DownThree Man Down

“เพลงนี้จริงๆ แล้วเกิดจากความน้อยเนื้อต่ำใจในตัวเอง น้อยใจที่ตัวเองไม่ดีพอที่จะดูแลใครสักคนได้ การพูดให้อีกคนไปจากชีวิตอาจจะดูเหมือนเป็นการเสียสละก็ดี แต่อีกมุมมองจะดูเป็นการประชดประชันก็ได้ เพราะในความเป็นจริงแล้วไม่มีใครอยากเสียคนรักไปจากชีวิตอย่างแน่นอน” กฤตย์ นักร้องนำของวงกล่าว ซึ่งเรื่องราวในเพลง “ไปเถอะเธอ” ก็มาจากชีวิตของเขา ก่อนที่ ตูน จะนำไปถ่ายทอดเป็นท่วงทำนองและคำร้องนั่นเอง

>> แบบประเมินตนเองสุดเข้มข้นของ 6 วงดนตรีหน้าใหม่จากห้องทดลองที่ชื่อ “Band Lab”

และไม่ใช่เพียงการเปลี่ยนแปลงในด้านการนำเสนอเรื่องราวเพียงอย่างเดียว พาร์ทดนตรีในเพลง “ไปเถอะเธอ” ก็มีความเข้มข้นและหนักหน่วงขึ้น ด้วยจังหวะจะโคนของกลอง ผสมผสานกับกีตาร์และเบสอันเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความเจ็บปวด ซึ่งก็ได้ ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี มือกีตาร์วง Mattnimare รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ร่วมด้วยหัวเรือใหญ่แห่งค่าย Gene Lab อย่าง ปัณฑพล ประสารราชกิจ หรือ โอม Cocktail มานั่งแท่น Executive Producer อีกด้วย

Three Man DownThree Man Down

“พวกเรารู้สึกตรงกันครับว่า มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมาก กับการที่ต้องปล่อยให้คนรักไปเจอกับคนที่ดีกว่า” วง Three Man Down ทิ้งท้าย ใครกำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์แบบในเพลง “ไปเถอะเธอ” อยู่ Sanook Music รับรองว่าอินชัวร์!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “Three Man Down” ขอจมดิ่ง ปล่อยเพลงเศร้าของคนเสียสละ “ไปเถอะเธอ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook