Dua Lipa, NCT 127, Niall Horan, Green Day ร่วมเวที 2019 MTV EMAs | Sanook Music

Dua Lipa, NCT 127, Niall Horan, Green Day ร่วมเวที 2019 MTV EMAs

Dua Lipa, NCT 127, Niall Horan, Green Day ร่วมเวที 2019 MTV EMAs
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีที่วัยรุ่นทั่วโลกรอคอย สำหรับงานประกาศรางวัล 2019 MTV EMAs หรือ MTV Europe Music Awards ซึ่งในปี 2019 นี้นอกจากจะได้ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นยุคปัจจุบันทั้งฝั่งตะวันตก และตะวันออกอย่าง Dua Lipa, NCT 127, Niall Horan, Halsey และ Ava Max แล้ว ยังมีศิลปินร็อคพังค์รุ่นเก๋าอย่าง Green Day แร็ปเปอร์สุดเท่ Akon ตามมาด้วย Rosalía ศิลปินสาวสวยชาวสเปน, Mabel นักร้องสาวดาวรุ่งจากอังกฤษ วงร็อกอังกฤษสุดเท่ The Struts, ป็อปสตาร์สาว Sofia Reyes ที่มากับ Jhay Cortez ศิลปินเปอโตริโก และศิลปิน นักแต่งเพลง และแดรกควีน Pabllo Vitta และ León Benavente วงอินดี้ร็อคฝีมือจัดจ้านจากสเปนอีกด้วย โดยศิลปินทั้งหมดจะร่วมกันแสดงบนเวทีเดียวกันภายใต้คอนเซ็ปต์ “MTV World Stage Seville” โดยมีศิลปินสาว Becky G เป็นพิธีกรดำเนินรายการ และร่วมแสดงบนเวทีด้วย

2019 MTV EMAs จะจัดขึ้นที่ FIBES Conference & Exhibition Centre of Seville ใน Plaza de España ในเมือง Seville ประเทศสเปน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21.00 น. หรือเวลา 3.00 น. ของเมืองไทย ติดตามอัปเดตได้ใน social media ของ @MTVEMA

 2019-ema-nav

** จากไลน์อัพ แอบเห็น NCT 127 และ Ava Max จะเป็นไปได้ไหมว่าเราจะได้ชม “So Am I” เวอร์ชั่น Ava Max x NCT 127 กันสด ๆ บนเวที ? รอลุ้นไปด้วยกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook