"แทยอน" กลับมาจุดประกายความร้อนแรงผ่านเพลงใหม่ "Spark" | Sanook Music

"แทยอน" กลับมาจุดประกายความร้อนแรงผ่านเพลงใหม่ "Spark"

"แทยอน" กลับมาจุดประกายความร้อนแรงผ่านเพลงใหม่ "Spark"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โวคอล ควีนที่สามารถเชื่อใจ และรับฟังผลงานเพลงได้ แทยอน (TAEYEON) แห่งวง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) กลับมาจุดประกายความร้อนแรงให้กับวงการเพลง ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Purpose ให้ทุกคนได้สัมผัสกับความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และแนวเพลงที่กว้างขึ้นไปอีกของแทยอน

สำหรับชื่ออัลบั้ม Purpose สื่อถึง หนึ่งในเป้าหมาย และทิศทางของชีวิตที่สำคัญที่สุดสำหรับแทยอน นั่นคือ “ดนตรี” โดยอัลบั้มชุดนี้ได้รวบรวมเพลงหลากหลายแนวสุดไพเราะเอาไว้ รวมทั้งสิ้น 12 เพลง ประกอบด้วยเพลงใหม่ 10 เพลง และเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง "Four Seasons" กับ "Blue" ในส่วนของเพลงเปิดตัวอย่าง "Spark" เป็นเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟ โซล ป๊อป อัดแน่นด้วยทำนองที่ท่วมท้นไปด้วยความรู้สึก และเสียงร้องอันเหนือชั้นของแทยอน เนื้อเพลงมีการใช้หลากหลายคำเปรียบเทียบที่สื่อถึงตัวตนของแทยอน ทำให้เสน่ห์ของเพลงเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าตัว ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ มาพร้อมบรรยากาศสุดร้อนแรงตามชื่อเพลง และภาพลักษณ์ใหม่แสนสวยเฉียบคมที่สะกดทุกสายตาได้เรียบ

primage7the2ndalbumpurpSM Trueแทยอน (TAEYEON)

นอกจากนี้ ยังมีเพลงที่เธอได้เปิดเผยเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยวปีที่ผ่านมาอย่าง "Here I Am" เพลงแนวบัลลาดที่มีบรรยากาศอันแสนเศร้า ทำให้รู้สึกถึงความสูญเสียหลังจากการเลิกรา, เพลงแนวร็อค "Love You Like Crazy" ที่มีทำนองอัดแน่นไปด้วยอารมณ์ความรักสุดเข้มข้น, เพลงแนวบัลลาดแจ๊ส "Do You Love Me?" ที่โดดเด่นด้วยซาวด์สตริงแบบวินเทจ และเพลงแนวป๊อปบัลลาด "Gravity" ที่มีทำนองอันเต็มไปด้วยความรู้สึก เปรียบเทียบความรักที่เสมอต้นเสมอปลายกับแรงโน้มถ่วง

อีกทั้งยังมีเพลง "Find Me" ที่ผสมผสานการร้องอันทรงพลังของแทยอน เข้ากับซาวด์เปียโนแบบโมเดิร์น เนื้อเพลงเกี่ยวกับความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดอย่างไม่หยุดหย่อน, เพลง "LOL" แนวอัลเทอร์เนทีฟ อาร์แอนด์บี ที่ดื่มด่ำกับเสียงร้องอันมีเสน่ห์ และน่าหลงใหลของแทยอนได้เต็มที่, เพลงแนวบลูส์ร็อค "Better Babe" แสดงถึงความเสียใจจากการเลิกราที่กลับไปเหมือนเดิมไม่ได้ ผ่านเสียงร้องแสนเศร้า, เพลง "Wine" แนว อาร์แอนด์ปี ป๊อปที่เปรียบเทียบไวน์กับความเชื่อใจ และความรักที่มีต่อคนรักเก่า และเพลงแนวอาร์แอนด์บี "City Love" ที่มาพร้อมเสียงเพราะ ๆ แสนหวานของแทยอน และทำนองกีต้าร์สุดนุ่มนวล

ทั้งนี้แทยอนมีตารางงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว 2019 TAEYEON FANMEETING ‘Inside - TAEYEON with S♡NE' เพื่อใช้เวลาอันแสนพิเศษร่วมกับแฟน ๆ ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่ KYUNGHEE GRAND PEACE PALACE ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยแทยอนได้ทำกิจกรรมโปรโมทในนามวง Girls’ Generation และโด่งดังไปทั่วโลก รวมถึงยังได้รับความรักมากมายในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งทุกเพลงที่ปล่อยออกมาสามารถกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตในประเทศเกาหลี และต่างประเทศ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แทยอน" กลับมาจุดประกายความร้อนแรงผ่านเพลงใหม่ "Spark"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook