"ต้อม Rainbow" เจอพระเอกแถวหน้าสมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"ต้อม Rainbow" เจอพระเอกแถวหน้าสมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

"ต้อม Rainbow" เจอพระเอกแถวหน้าสมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่คอเพลงยุคเก่าห้ามพลาดจริงๆ เมื่อ ต้อม-พีระพงษ์ พลชนะ นักร้องนำวง Rainbow เจ้าของเพลงดัง "ความในใจ", "เลิกง้อ (พอกันที)", "อย่าหวั่นใจ", "ละครเศร้า" และอีกหลายผลงานดังได้มาตามหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ต้อม Rainbow

การมาร่วมรายการครั้งนี้ ต้อมได้หยิบเพลงดัง "ยังหวัง" มาโชว์สะกดใจผู้ฟังจนพิธีกรดัง ดู๋-สัญญา คุณากร มานั่งฟังติดขอบเวทีในขณะที่ ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ 2 คอมเมนเตเตอร์ก็ร่วมร้องประสานไปกับศิลปินเจ้าของเพลง

ต้อม Rainbow

เมื่อการแสดงจบ ต้อม ก็ได้พบกับเซอร์ไพรส์เมื่อได้ทราบว่า เขตต์ ฐานทัพ นักแสดงชื่อดังและ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอกราช  สุวรรณภูมิ ได้มาร่วมแข่งขันเงาเสียง กับอีก 2 ศิลปินที่มีความสามารถไม่ธรรมดา ซึ่งแฟนๆ ต้องมาลุ้นว่าใครที่จะได้เป็นแชมป์ 

เอกราช ต้อม และ เขตต์

ส่วนการแข่งขันหาเงินล้านไปพัฒนาชุมชน ก็เป็นการแข่งขันระหว่าง ฮาร์ท ฐิติกร ตัวแทนจังหวัดสิงห์บุรี ที่มาในเพลงแนวสนุกสนาน "เออก็ใช่" ในขณะที่จังหวัดเลยก็ได้ส่ง อุ้ม วรรณวิภา ศิลปินหญิงที่ขอเลือกเพลงอกหัก "ความในใจ" เพื่อโชว์ความสามารถของตัวเอง  

ต้อม Rainbow และ ผู้เข้าแข่งตัวแทนชุมชน

แฟนๆ ของ ต้อม Rainbow สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ต้อม Rainbow" เจอพระเอกแถวหน้าสมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook