"อ๊อฟ ดอกฟ้า" เปิดใจถึงน้องคนสนิท "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังเจอดราม่า | Sanook Music

"อ๊อฟ ดอกฟ้า" เปิดใจถึงน้องคนสนิท "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังเจอดราม่า

"อ๊อฟ ดอกฟ้า" เปิดใจถึงน้องคนสนิท "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังเจอดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะอยู่ต่างค่ายกัน แต่ อ๊อฟ ดอกฟ้า (วชิราภรณ์ ม่วงหีต) ศิลปินหญิงลูกทุ่งจากค่าย อาร์สยาม  และศิลปินคลื่นลูกใหม่ของวงการเพลงลูกทุ่งภาคใต้อย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ได้รู้จักและมีโอกาสร่วมงานกันในเอ็มวีเพลง "เยฮี้เย" ที่จจุบันมียอดวิวสูปังกว่า 42 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 ตุลาคม) >> "อ๊อฟ ดอกฟ้า" ปะทะ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ในเอ็มวีหักมุม "เยฮี้เย"

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจนนี่ ก็ได้ถูกกล่าวหาว่าทิ้งคุณพ่อแท้ๆ ให้ลำบาก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจ และมีหลายๆ คนที่แสดงความคิดเห็น ซึ่งล่าสุด อ๊อฟ ดอกฟ้า ที่เป็นรุ่นน้องคนสนิทก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกกับทางค่าย อาร์สยาม หลังรุ่นน้องคนสนิทเจอดราม่า 

ซึ่ง อ๊อฟ ได้เผยเกี่ยวกับเจนนี่ว่า "เท่าที่รู้จักน้องเจนนี่มา น้องเป็นคนน่ารัก และกตัญญูนะคะ ไม่ใช่เพราะว่าน้องมาเล่นเอ็มวี "เยฮี้เย" ให้เรา แล้วเราจะพูดเข้าข้างน้อง แต่สิ่งที่เราเห็นมาตลอด น้องเป็นคนอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ น้องทำงานหนักมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อปลดหนี้นอกระบบให้คุณแม่ ดูแลทุกคนในครอบครัว หรือแม้แต่คุณพ่อเอง แม้จะไม่ได้เลี้ยงดูกันมา แต่ก็เป็นผู้ให้กำเนิดน้องก็ไม่เคยทอดทิ้ง ข่าวลือที่เกิดขึ้น เป็นความเข้าใจผิดของคนที่ไม่รู้จักตัวตนจริงๆ ของน้อง ซึ่งมันทำให้เกิดความเสียหาย และความเสียใจของทั้งสองฝ่าย ยังไง อ๊อฟ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งน้องเจนนี่ คุณแม่ และคุณพ่อ ให้ผ่านพ้นข่าวลือร้ายๆ แบบนี้ไปได้ อ๊อฟ เชื่อว่าคำพูดของคนที่ไม่รู้จัก ไม่สำคัญเท่ากับความเข้าใจกันภายในครอบครัวค่ะ"

คลิกชมเอ็มวี เยฮี้เย - อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม ที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร่วมแสดง

นอกจากการร่วมงานกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แล้ว อ๊อฟ ดอกฟ้า ก็ได้ร่วมงานกับศิลปินลูกทุ่งชื่อดังอย่าง หลวงไก่ (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) ในเพลง "หิดถิ" ที่มีเนื้อหาสื่อถึงความรู้สึกของพี่ชายที่ห่วงน้องสาวซึ่งชอบบริหารเสน่ห์ ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music >> "หลวงไก่-อ๊อฟ ดอกฟ้า" จับคู่ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "หิดถิ" จากคำฮิตภาษาใต้

>> เปิดผลงาน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ศิลปินหญิงสุดฮอตขวัญใจชาวโซเชียล

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "อ๊อฟ ดอกฟ้า" เปิดใจถึงน้องคนสนิท "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังเจอดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook