WayV กลับมายึดความสนใจอีกครั้งด้วย "Moonwalk" พร้อมมินิอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

WayV กลับมายึดความสนใจอีกครั้งด้วย "Moonwalk" พร้อมมินิอัลบั้มใหม่

WayV กลับมายึดความสนใจอีกครั้งด้วย "Moonwalk" พร้อมมินิอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอยแบนด์จีนดาวรุ่ง WayV (เวย์วี) ศิลปินภายใต้ต้นสังกัดในจีนอย่าง LABEL V (เลเบล วี) กลับมายึดความสนใจของวงการเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Take Over The Moon พร้อมเพลงเปิดตัว "Moonwalk" ที่จะนำเสนอความมุ่งมั่นตามแบบฉบับของพวกเขา

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ มีเพลงจีนหลากหลายสไตล์ ทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน ซึ่งถูกปล่อยออกมาตามช่องทางเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ในช่วงเย็นของวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา 

โดยเพลงเปิดตัวของอัลบั้มมีชื่อว่า "Moonwalk" เพลงที่มีทำนองสุดติดหูที่ผสมผสานทำนองออเคสตร้ากับดนตรีแทร็ปอันหนักแน่น เนื้อเพลงเกี่ยวกับความมุ่งมั่นที่จะสร้างสีสันทางดนตรีตามแบบของ WayV เพียงเท่านั้น ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่สุดเท่ของแต่ละสมาชิก และท่าเต้นอันทรงพลัง แข็งแรงที่ยึดครองทุกสายตาได้อยู่หมัด

ไม่เพียงเท่านี้ ในอัลบั้มยังมีเพลง "Yeah Yeah Yeah" ที่โชว์ความร้อนแรงบนเวทีของ WayV, เพลง "Love Talk" ที่ถ่ายทอดความรักระหว่างสองคน แม้ว่าจะไม่สามารถใช้ภาษาในการสื่อสารกันได้, เพลงจังหวะกลาง ๆ แนวอาร์แอนด์บีฮิปฮอปอย่าง "King of Hearts", เพลงบัลลาดที่มีเสียงเปียโน "Face to Face" และเพลงทีนป๊อป "We go nanana" ที่มีทำนองฟังค์กี้ และเสียงอันสดใส โดยในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ WayV ได้รับเชิญในฐานะศิลปินระดับโลกให้ขึ้นโชว์ในรายการเพลงของเกาหลีอย่าง Show Champion ทางช่อง MBC MUSIC ซึ่งพวกเขาจะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยเวทีพิเศษ และเพลงเปิดตัว "Moonwalk"

wayv-the2ndminialbumtak

 

wayv-the2ndminialbumtak_1

ทั้งนี้ WayV ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ "KUN" (คุน), "WINWIN" (วินวิน), "TEN" (เตนล์), "LUCAS" (ลูคัส), "XIAOJUN" (เสี่ยวจวิน), "YANGYANG" (หยางหยาง) และ "HENDERY" (เฮนเดอรี) โดยพวกเขาเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากกับฉายาดาวรุ่งดวงใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของจีนในปี 2019 จากการที่มินิอัลบั้มชุดแรก Take Off ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ สร้างสถิติการครองอันดับ 1 ได้จำนวนสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของศิลปินชายจีน รวมถึงยังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากการออกรายการวาไรตี้ และโฆษณาต่าง ๆ ฯลฯ

 WayV 威神V '天选之城 (Moonwalk)' MV

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ WayV กลับมายึดความสนใจอีกครั้งด้วย "Moonwalk" พร้อมมินิอัลบั้มใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook