"วอนโฮ Monsta X" เขียนจดหมายประกาศออกจากวง | Sanook Music

"วอนโฮ Monsta X" เขียนจดหมายประกาศออกจากวง

"วอนโฮ Monsta X" เขียนจดหมายประกาศออกจากวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวช็อกวงการ K-POP อีกครั้ง เมื่อทาง Starship Entertainment ต้นสังกัดของวง Monsta X โพสต์แถลงการณ์ภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษว่า “หลังจากได้พูดคุยปรึกษากับกับวอนโฮอย่างยาวนาน เราก็ได้ข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า วิธีนี้จะเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะผ่านปัญหานี้ไปได้ วอนโฮจะไม่ร่วมโปรโมตงานเพลงของ Monsta X และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Monsta X จะร่วมงานต่าง ๆ ด้วยสมาชิก 6 คน”

วอนโฮมีข่าวลือว่ายืมเงินผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยรู้จักในอดีตแล้วยังไม่ได้คืน โดยผู้หญิงคนนี้เป็นคนสนิทของ "ฮันซอฮี" ที่เคยมีข่าวกับ T.O.P. จาก BIGBANG และ B.I. จาก iKON ด้วย

ทางด้าน Starship Entertainment ประกาศจะเอาผิดทางกฎหมายกับคนที่ปล่อยข่าวลือผิด ๆ ต่อวอนโฮเช่นกัน

starship_english

ทางด้านของ วอนโฮ Monsta X ก็ได้โพสต์รูปจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเขาเองออกมาให้แฟน ๆ ได้อ่านเป็นที่เรียบร้อย โดยมีใจความดังนี้

“วอนโฮเองนะครับ

ก่อนอื่น ผมต้องขอโทษแฟน ๆ ที่ผมไม่สามารถรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับทุกคนได้ว่าผมจะมอบแต่ความทรงจำดี ๆ ให้กัน และยังทำให้เจ็บปวดกับเรื่องนี้ และผมขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนเป็นห่วงจากปัญหาส่วนตัวของผมที่เกิดขึ้นด้วย

ผมได้รับคำอวยพร และความรักที่ผมไม่ควรได้รับระหว่างที่ผมเป็นสมาชิกของ Monsta X ผมขอขอบคุณอย่างใจจริงที่มอบความทรงจำที่มีค่ากับผม ถึงสมาชิกในวงที่ทำงานหนักร่วมกันกับผม และอยู่กับผมมาโดยตลอด ผมอยากบอกพวกเขาว่าผมขอบคุณพวกเขามาก ๆ และผมรักพวกเขามาก (ผมอยากแสดงให้พวกเขาเห็นถึง) หัวใจที่เต็มไปด้วยความรู้สึกอยากขอโทษ (กับพวกเขาด้วย)

เมื่อก่อนในตอนที่ผมยังเด็ก ผมเคยทำผิดพลาดทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ แต่หลังจากผมเป็นเด็กฝึก และเดบิวต์เป็นศิลปินแล้ว ผมก็อยู่ในกรอบ และทำงานหนักเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองในอนาคต

ผมขอประกาศในวันนี้ว่าผมขอลาออกจากวง Monsta X

ผมขอโทษที่สร้างความเสียหายให้กับเพื่อน ๆ ในวงจากปัญหาของผมที่เกิดขึ้น เหนื่อสิ่งอื่นใด ผมขอโทษแฟน ๆ ที่คอยเชื่อมั่นใจตัวผม ผมตัดสินใจแบบนี้เพราะผมเห็นหลายคนต้องลำบากเพราะผม

ฝากไปถึงสมาชิกในวงเพิ่มเติม ผมขอก้มหัวขอโทษแฟน ๆ ที่เชื่อมั่นใจตัวผม และคอยสนับสนุนผมมาตลอดอีกครั้ง 

ช่วยส่งพลังให้กับ Monsta X กันต่อด้วยนะครับ

สมาชิกทุกคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ของผมเลย

ผมขอร้องพวกคุณว่าอย่างน้อยช่วยให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกที่เหลือด้วย

พวกเขาดีเกินกว่าที่จะหยุด (ความฝันของพวกเขา) และต้องมาเจ็บปวดจากการกระทำของคนอย่างผม

ผมขอขอบคุณ และขอโทษต่อทีมงาน สมาชิกในวง และสุดท้ายต่อแฟน ๆ ที่ให้โอกาสผมได้ดื่มด่ำกับความสุขมากมายจนถึงตอนนี้”

wonho-letter

ล่าสุด Monsta X กำลังโปรโมตมินิอัลบั้มชุดที่ 7 Follow: Find You และกำลังทำการโปรโมตผ่านรายการเพลงต่าง ๆ ในเกาหลี โดยนับจากนี้ Monsta X จะโปรโมตผลงานพร้อมสมาชิก 6 คนต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "วอนโฮ Monsta X" เขียนจดหมายประกาศออกจากวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook